chap 6. Giáng sinh bên nhau

1.7K 106 9
                                    

Seungri vừa mở cửa bước vào đã nhanh chóng thả người rơi tự do xuống sofa, dường như đến tận lúc này cậu mới có cảm giác cơ thể đã thấm mệt sau một chuyến bay dài. Seungri uể oải tranh thủ chợp mắt, thậm chí đến cả giày cũng lười chẳng thèm cởi ra, bây giờ điều cậu muốn làm là ngủ một giấc cho đã vì 2 tiếng nữa cậu vẫn còn một cuộc hẹn với Jiyong và hàng tá việc cần phải chuẩn bị cho Gastby Party vào ngày mai.

Trong lúc Seungri còn đang mơ màng thì cánh cửa nhè nhẹ mở ra, một bóng người cao gầy bước vào, trên người anh ta mặc một chiếc áo khoát dài đến tận gối, đầu đội một chiếc nón len màu đen kéo xuống che khuất cả tầm mắt. Người kia sau khi đặt giày ngay ngắn lên kệ liền đi đến ngồi xuống sofa, ánh mắt thâm trầm nhìn con người đang ngủ say đến há cả miệng. Anh nhướn mày nhìn Seungri bên dưới, khóe môi nhếch lên một nụ cười nửa miệng quen thuộc và sau đó là kèm theo một cái vỗ bôm bốp vào đùi khiến Seungri giật nảy mình tỉnh giấc.

- Hơ...cái quái...

Sau khi xác định được người trước mặt là ai thì cậu lại lười biếng nhắm mắt ngủ tiếp.

- Con Gấu nhà em, nếu có trộm viếng thăm chắc cũng chẳng biết.

- Ummm....

Seungri rên ư ử vài tiếng xem như trả lời, Jiyong lạnh lùng nắm chân cậu nhấc lên, vứt phịch xuống ghế cho trống chỗ rồi thư thái tựa lưng vào sofa mặc cho người kia nhìn anh bằng một ánh mắt đầy ai oán.

- Hyung, anh nỡ đối xử với người vừa đi xa về thế sao?

Seungri mở mắt nhìn Jiyong, dẫu môi. Jiyong khoanh tay liếc xuống, nhếch môi

- Vậy em muốn thế nào?

Seungri nhoẻn miệng đắc ý, đặt 2 chân vừa bị quăng xuống đất lên đùi Jiyong, giả vờ tỏ ra đáng yêu

- Hyung, em mỏi chân.

Jiyong nhìn cái điệu bộ của cậu liền không nhịn được cười, khẽ lắc đầu rồi nhẹ nhàng đưa tay xoa bóp chân cho Seungri.

- Đi chơi cho lắm vào.

- Anh cũng vi vu ở Nhật mấy ngày nay còn gì.

Jiyong lại quay sang lườm cậu một cái, tay anh khẽ ấn mạnh vào chân Seungri. Seungri thấy thế vội cười cầu hòa.

- Ah...anh nhích lên một chút... đúng rồi... Jiyong oppa mát-xa là nhất.

Seungri vừa giở giọng nịnh nọt vừa tỏ ra vô cùng hưởng thụ

- Jiyong... mạnh một chút...

- ....

- Ah...ah... thế này thì mạnh quá...

- ....

- Jiyong, tay em cũng mỏi nữa...

Seungri phè phỡn nằm trên sofa, tranh thủ tận hưởng sự quan tâm của Jiyong, chốc chốc lại mở miệng bảo anh thế này thế kia. Đâu phải lúc nào cậu cũng có cơ hội sai bảo leader cá tính thế này đâu chứ, vì vậy phải biết tận dụng tối đa mới được. Bởi thế, fan nói cậu là maknae quyền lực nhất K-pop cũng đâu có sai.

Vì chúng ta là NyongtoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ