chap 11. Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi...

1.8K 105 26
                                    

Seungri nghe như có thứ gì đó vừa đánh ngang tai mình. 

Cái gì?

Có phải Jiyong vừa tỏ tình với cậu không? Anh đang tỉnh táo đó chứ? Seungri thừa nhận rằng cậu đã từng thích anh, đến bây giờ cậu vẫn có một chút cảm giác khác biệt với anh nhưng mà thế này thì thật sự chẳng phải đã quá sai rồi sao?

- Anh đang đùa với em phải không?

- Anh hoàn toàn nghiêm túc.

Seungri cúi đầu thở hắt ra, điều này quá sức đột ngột và cậu thì chẳng thể nào thích nghi nổi.

- Em sẽ cho anh cơ hội rút lại những lời vừa nói.

- Anh từ chối cơ hội đó.

- Hyung, anh điên rồi.

- Ừ. Anh điên rồi.

- Tại sao?

- Anh thích em.

- Nhưng chúng ta...

Seungri khẽ thở dài. Yêu nhau trong cái giới thị phi này đã khó, huống hồ gì còn là tình yêu giữa 2 người đàn ông. Jiyong vốn rất lý trí kia mà, sao lúc này lại trở nên hồ đồ như thế?

- Jiyong... em...

- Em không cần phải trả lời anh bây giờ. Anh sẽ đợi em.

Jiyong nhẹ nhàng lên tiếng, thật ra anh cũng cảm thấy chuyện giữa anh và cậu có vẻ đã tiến triển quá nhanh đi. Nghĩ đến việc mình đã thực sự tỏ tình với cậu lại khiến anh không khỏi cảm thấy thật khó tin nhưng anh sẽ không hối hận vì những lời đã nói vì thật sự Seungri rất quan trọng với anh.

- Em muốn về nhà.

- Được. Anh đưa em về.

- Không cần. Em sẽ đi taxi

Seungri vẫn cúi đầu nói nhỏ, Jiyong dù không muốn nhưng vẫn đành chiều theo ý cậu. Anh biết Seungri vẫn đang khá shock và cậu cần thời gian để suy nghĩ về điều này. Jiyong nhẹ nhàng đưa tay xoa đầu Seungri, ôn nhu lên tiếng

- Được.

~~~~~~~

Những ngày tiếp theo Seungri luôn vô thức lẩn tránh Jiyong vì cậu vẫn còn cảm thấy rất khó xử khi đối mặt với anh và cậu cũng chẳng biết nên nói gì khi đứng trước mặt anh nữa.

Nếu từ chối anh Seungri thật sự không đành lòng vì trong thâm tâm cậu cũng cảm thấy rất vui vì được anh ngỏ lời. Thật sự cậu cũng muốn được một lần sống tiếp với những cảm xúc còn dang dở ở độ tuổi 19 nhưng cả hai đều là người nổi tiếng, họ còn có tương lai, có gia đình và rất nhiều mối quan tâm khác, nếu đồng ý thì liệu rằng sau này họ sẽ không hối hận vì quyết định ngày hôm nay chứ? Bây giờ trong đầu Seungri như có 2 luồng ý kiến đấu đá nhau và nó khiến cậu như muốn nổ tung vì bức bối.

Jiyong lặng lẽ đưa mắt quan sát Seungri đang được các staff trang điểm trước khi lên sân khấu, lát sau anh cũng tiến đến ngồi cạnh cậu để Tae Hyun noona chỉnh lại tóc. Bàn tay 2 người bất ngờ chạm nhau khi cả hai cùng vươn tay lấy cuốn tạp chí trên bàn, ánh mắt họ giao nhau và Seungri lại nhanh chóng nở nụ cười sau khi ngượng ngùng rụt tay về

Vì chúng ta là NyongtoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ