Buổi concert tiếp theo đã diễn ra vô cùng tốt đẹp, các thành viên đã đem việc giọng của Seungri không tốt vì uống quá nhiều ra trêu đùa trên sân khấu và như thường lệ cậu vẫn cố cong môi phủ nhận tội trạng. Nyongtory hôm nay vẫn sến hường như mọi khi, Jiyong và Seungri thật sự đã tương tác và tung hứng rất tốt trong suốt 3 tiếng diễn ra concert.
Jiyong chốc chốc lại nhìn Seungri bằng ánh mắt tình tứ khiến bao con tim thiếu nữ phải thổn thức. Các cô gái thường kháo nhau rằng họ chỉ cần chàng trai nào nhìn họ như cái cách G-Dragon nhìn Seungri thì họ sẽ lập tức đổ ngay. Thật là, nếu bây giờ anh nói tất cả những gì diễn ra trên sân khấu chỉ đơn thuần là fanservices thì sẽ có bao nhiêu người cảm thấy tan nát cõi lòng đây? Nhưng tất cả đâu hẳn chỉ hoàn toàn là "diễn"? Anh cũng rất thích Seungri đó chứ, nếu không yêu mến cậu thì anh cũng chẳng thèm cùng cậu làm mấy trò mèo này làm gì và quan trọng là... ờ... chính anh cũng thích được lợi dụng cơ hội chiếm chút tiện nghi của maknae kia mà. Không phải tại anh đâu nhé, ai bảo con Gấu đó nhiều lúc cứ thích giở trò câu dẫn anh chứ.
Mà ánh mắt anh nhìn cậu thật sự là "tình" lắm ư? Sao anh lại không biết nhỉ? Seungri vốn là em út trong nhóm, anh chỉ đơn giản là quan tâm cậu nhiều hơn một chút, thương cậu nhiều hơn một chút... và thích "động tay chân" với cậu nhiều hơn một chút thôi mà.
Seungri cực kì giỏi về khoản chiều fan, nếu cậu xếp thứ 2 thì chắc chẳng ai dám nhận mình là thứ nhất. Lăn lộn gần 10 năm trong giới giải trí nên cậu hiểu rất rõ các fan muốn gì, thích gì và chỉ cần bước lên sân khấu là cậu sẽ tự biết mình cần phải làm gì. Có lẽ vì Seungri làm fanservice quá tốt nên đôi lúc đến chính anh cũng chẳng thể phân biệt được đâu là thật còn đâu là giả. Nhiều lần chăm chú dõi theo cậu cười nói pha trò trên sân khấu, anh đã tự hỏi không biết cậu đang nghĩ gì thế.
"Seungri, em là một ca sĩ chứ không phải là một diễn viên hài, em không cần phải cố gắng làm trò như thế"
"Em làm thế vì em rất yêu quý fan của chúng ta"
"Em không cảm thấy mệt sao?"
"Chỉ cần V.I.P vui thì em không mệt gì cả. Em biết em không có giọng hát nội lực và kỉ thuật như Youngbae hyung và Daesung hyung, không nam tính và quyến rũ như TOP hyung, lại càng không có nét tà mị và cá tính như hyung, nếu ngay cả điều này em cũng không làm tốt thì chẳng phải rất đáng trách sao?"
- GD, tiếp theo chúng ta sẽ hát bài gì đây?
- ....
- GD...GD hyung
- Ah... mọi người đang nói về việc gì thế?
Câu nói của Seungri nhanh chóng kéo anh trở về với thực tại, sau một giây ngơ ngác anh đã lập tức lấy lại phong thái điềm tĩnh mọi ngày, đưa micro hát vài câu giới thiệu cho bài hát tiếp theo, âm nhạc bắt đầu vang lên và cả 5 người lại cùng nhau hòa vào giai điệu của Bad boy.
~~~~~~
Tiếng chuông điện thoại cứ vang lên liên tục, Seungri miễn cưỡng chui đầu ra khỏi chăn vơ tay tìm kiếm chiếc điện thoại đặt ở đầu giường, giọng điệu vẫn còn ngái ngủ khi bắt máy
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì chúng ta là Nyongtory
FanfictieViết cho 2 anh, cho Nyongtory, cho một phần tuổi trẻ của tôi