chap 12. Valentine nóng bỏng

1.8K 93 28
                                    

Trong tháng 2 có một ngày rất đặc biệt dành cho các đôi yêu nhau và đó chính xác là ngày 14 tháng 2 hay còn có một tên gọi thơ mộng khác ngày Valentine. Dĩ nhiên với một người lãng mạn như Jiyong thì anh hẳn sẽ muốn cùng Seungri trải qua một buổi tối thật tuyệt vời và khó quên.

Anh nên làm gì nhỉ?

Chocolate made by GD? Anh không muốn Seungri phải cắm trại cả đêm trong WC đâu.

Chín trăm chín mươi chín đóa hoa hồng? Aizz! Con Gấu của anh thích những điều thực tế hơn. Thế nào cậu cũng sẽ bảo anh thật lãng phí.

Một buổi tối lãng mạn dưới ánh nến lung linh? Ai da, sến súa quá, không hợp với Seungri.

Jiyong đưa tay xoa nhẹ thái dương, cách này không ổn, cách kia cũng chẳng xong, thật khiến tâm tình anh có chút buồn bực nha. Đoạn, quay sang Seungri thấy cậu đang ngồi trên ghế vừa nhai nhóp nhép khoai tây chiên vừa tranh thủ nhẩm lại phần lyric của mình. Jiyong khẽ nhíu mày nhìn cái người vô tư đằng xa, sao trông cậu vẫn thản nhiên thế nhỉ, đừng nói với anh là cậu chẳng nhớ mai là ngày gì nhá.

- Này Seungri – Jiyong khẽ đằng hắng – ngày mai em có...

- Ngày mai... ah đúng rồi...

"Ừ. Phải thế mới được chứ."

Jiyong cảm thấy đắc ý trong lòng.

- Ngày mai em có hẹn với bọn Jong Hoon.

Vãiiiiiiii

- Này Lee Seung Hyun, em bỏ anh tự kỉ ở nhà để đi quẩy với đồng bọn như thế mà được hả? Ngày mai chính là Lễ Tình nhân đó, là Lễ Tình nhân, LỄ - TÌNH – NHÂN đó. Đã nhớ chưa hả? Nhớ chưa hả cái con Gấu ngốc này.

- Jiyong, anh ăn không?

Quạ... Quạ... Quạ...

Hình như có một con quạ đen vừa bay ngang qua đầu anh thì phải.

Jiyong dở khóc dở cười nhìn cái tên mặt mâm đang chìa bịch khoai tây về phía mình. Haiz! Cứ xem như những lời hổ báo khi nãy là tiếng lòng đang gào thét của anh đi.

- Ôi cuối cùng cũng xong rồi.

Lúc này Youngbae cũng vừa vặn bước ra khỏi phòng thu, tranh thủ ngồi xuống sofa uống nước và không quên hốt một nắm khoai tây của Seungri cho vào miệng. Jiyong nhìn thằng bạn thân, khóe môi bỗng chốc cong lên nguy hiểm.

- Youngbae, cậu có kế hoạch gì cho ngày Valentine chưa?

- Ah, tớ và Hyorin dự định sẽ sang Nhật nghỉ ngơi và mua sắm.

- Vui thế? Có người yêu đúng là thích thật đấy. Chẳng bù với tớ, Valentine mà không ai thèm ngó tới.

Vừa nói Jiyong vừa đưa mắt liếc xéo sang Seungri, khi ánh mắt 2 người chạm nhau thì Seungri cũng "nhẹ nhàng" mỉm cười với anh.

"Anh giỏi lắm Kwon Jiyong"

Jiyong dĩ nhiên nhận ra được ánh mắt "trìu mến" đầy hàm ý của Seungri, đột nhiên lại muốn trêu cậu thêm một chút.

"Ai cha, xem ra người ta vẫn nhớ ngày mai là ngày gì đấy. Thế mà khi nãy lại dám lừa anh sao?"

- Youngbae, cậu thích ăn gì thế?

Vì chúng ta là NyongtoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ