Bờ hòn đảo nguyền rủa Galuna, 3 người một mèo lằm sõng soài trên cát. Các bạn hỏi sao tự nhiên lại vậy? vậy lại phải tiếp tục quay lại vài tiếng trước.
Giữa biển, trời tối.
Gray cảm thấy cả người đung đưa, lắc lư thì tỉnh lại, vừa tỉnh lại, Gray có chút mông lung không hiểu mình đang ở đâu. Định thần nhìn lại, xung quanh chỉ toàn là nước mà cậu đang ngồi trên một chiếc thuyền nhỏ, không chỉ cậu, nhóm Natsu cũng ở đây. Gray nhìn tên Natsu ngồi đối diện đang ghé mạn thuyền nôn khan vì say bỗng nhớ đến chuyện gì đó, cậu hỏi: " sao lại cho tôi lên thuyền?"
" tôi là BoBo, tôi từng sống trên hòn đảo đó, tuy nhiên vài năm trước mọi người trên đảo bị nguyền rủa vì thế tôi đã chốn khỏi đó. Mấy người đến hòn đảo đó sẽ gặp nhiều vận xui, các người đã chuẩn bị cách hóa giải lời nguyền chưa? Lời nguyền ác quỷ." Chủ thuyền nhìn lên mặt trăng, giơ cách tay từ trong áo choàng ra ngoài, đó là cách tay của quỷ. Lucy, Happy và Gray nghe chủ thuyền nói thì kinh ngạc, đến khi nhìn thấy cánh tay của ông ta thì lắp bắp kinh hãi: " ....cánh tay ông...."
" đến rồi." chủ thuyền không trả lời họ, nhìn về phía xa. Nơi đó xuất hiện một hòn đảo, trên đỉnh hòn đảo ánh sáng gì đó phát ra. Mấy người họ nhìn hòn đảo nơi xa xa, đến khi quay lại thì chủ thuyền đã biến mất, cả bọn nhất thời không kịp phản ứng, ngay lúc đó một cơn sóng thần xuất hiện nhấn chìm thuyền của họ. Vậy là họ có mặt tại đây, hòn đảo Galuna.
" ya, chúng ta đã đến nơi. Happy" Natsu bật dậy sau đó kéo Happy từ đống cát ra.
" có lẽ sóng thần cuốn chúng ta vào đây" lucy nói
" có lẽ chúng ta gặp may" Gray uể oải nói, dây trói trên người cậu đã đứt từ bao giờ, xoa xoa cổ tay, cậu ta đứng lên đi đến cạnh Natsu.
" quan tâm làm gì chứ, đi khám phá nào, khám phá nào" Natsu tinh thần hưng phấn.
"aye"
"không phải làm theo yêu cầu nhiệm vụ sao?" Lucy bó tay. " có lẽ có một ngôi làng trên đảo và trưởng làng là người đã đưa ra yêu cầu nhiệm vụ. Chúng ta sẽ phải tìm ngôi làng đó" Lucy giải thích.
" khoan đã" khi nhóm lucy chuẩn bị đi thì Gray lên tiếng.
" ngươi lại sao thế? Thuyền hư rồi ngươi còn định đưa bọn ta về à?"
" Không. Ta cũng đi cùng" Gray vừa nói khiến natsu và lucy đều kinh ngạc. " hừ, thật là không chịu nổi nếu các ngươi được nên tầng hai sớm hơn, với cả nếu ngươi bị đuổi khỏi hội thì sẽ chán lắm."
Natsu nhìn Gray, cười đến sáng lạn" haha, vậy mau đi thôi." Natsu khoác vai Gray kéo cậu đi về phía trước. "ngươi đừng có làm vướng tay vướng chân đó." Natsu không quên hướng gray khiêu khích.
" ngươi... nói... gì?" Gray nắm cánh tay đang để trên vai mình đến kêu răng rắc, gằn giọng mà trừng Natsu.
**
Ngôi làng trên đảo Galuna. Khi nhóm Natsu vào trong làng, họ nhìn thấy những người dân trên đảo đều mặc đồ chùm kín người chỉ hở đôi mắt. Người đứng đầu cầm một cây gậy phía trên có khắc hình mặt trăng nói với họ:
" ta là trưởng làng này, moka. Trước khi nói những cái khác ta phải cho các ngươi xem cái này." Sau đó trưởng làng và người dân đồng loạt bỏ áo choàng, tất cả bọn họ đều bị biến đổi, người thì tay, người thì chân, có người còn mọc sừng trên đầu, tất cả đều mang một bộ phận của quỷ.
" đây là một lời nguyền, một lời nguyền của mặt trăng. moka" trưởng làng nói.
" sao mọi người có thể khẳng định đây là lời nguyền? có thể là một dịch bệnh mới thì sao?" Gray nhìn tất cả bọn họ, thắc mắc.
" chúng ta đã đi khám bệnh nhưng không ai biết loại bệnh này. Đây là lời nguyền của mặt trăng. Như các ngươi biết, hòn đảo này luôn được ánh trăng soi sáng. Tuy nhiên 3 năm trước mặt trăng bỗng chuyển sang màu tím và chúng ta bị biến thành như vậy, kể cả chó và chim cũng không thoát khỏi."
Trên bầu trời, những đám mây dần tản ra để lộ mặt trăng tròn màu tím, khi ánh trăng tím chiếu xuống mặt đất những người dân trên đảo bỗng gào thét, họ lúc này hoàn toàn biến thành hình dạng quỷ. Nhóm Lucy kinh ngạc, sợ hãi trước cảnh tượng này, trừ Natsu.
" Thật ngầu quá đi thôi" Natsu hai mắt tỏa sáng. Tất cả mọi người đứng hình, không biết phải nói gì.
" nè, đó là vấn đề của bọn họ đấy" Lucy lườm Natsu.
" Vậy sao? Vậy chúng tôi sẽ cố gắng giúp mọi người". Natsu như hiểu ra vấn đề.
" haiz." Trưởng làng thở dài như nhớ lại chuyện gì đó " mỗi lần mặt trăng xuất hiện chúng tôi đều biến thành thế này, khi trời sáng chúng tôi sẽ trở lại bình thường. Tuy nhiên có những người bị đánh mất lý trí, khi đó chúng tôi phải... xử tử họ."
" tại sao phải xử tử họ?" Lucy hỏi
" nếu không giết họ, họ sẽ giết chúng tôi. Dù có giam lại thì họ cũng phá được." trưởng làm lôi ra một bức ảnh và bắt đầu khóc " con trai, con trai ta .. cũng bị ác quỷ chiếm dữ."
Lucy nhìn người trong ảnh, ngạc nhiên " nhưng người này hôm qua..." cô chưa nói xong thì bị Gray ngăn cản " suỵt, tớ nghĩ ông ta không thể yên nghỉ dưới suối vàng."
" ể, vậy... vậy... đó là ma sao?" Lucy sợ hãi.
" Chúng tôi phải làm gì?" Natsu hỏi.
" tất cả là do mặt trăng, xin hãy phá hủy mặt trăng" trưởng làng nhìn mặt trăng nói.
" hể? " cả nhóm Lucy đều kinh sợ, làm sao có thể phá hủy mặt trăng chứ.
***
Trong ngôi nhà dành cho nhóm Lucy. Natsu nhìn mặt trăng nói: " chúng ta sẽ phá hủy mặt trăng"
" suy nghĩ tý đi, làm sao phá được chứ?" Lucy nhìn chằm chằm Natsu.
" Happy"
" không được đâu"
" nếu phá hủy mặt trăng thì lễ ngắm trăng của hội sẽ phải hủy bỏ." Gray ủ rũ nói.
" không thể được." Natsu và happy nghe vậy cũng lập tức ủ rũ.
" mà kệ, để mai tính, đi ngủ đã." Gray không biết từ lúc nào đã cởi hết quần áo, chỉ mặc một chiếc quần đùi.
" phải đấy, đi cả ngày giờ mệt chết được." "Aye" Natsu và happy lập tức lăn ra đệm, ngủ. Sau đó, Gray cũng ngủ.
" phải rồi, đi ngủ thôi." Lucy nhìn tấm đệm ở giữa hai người rồi nằm xuống. Ngay lập tức cô bật dậy vì tiếng gáy của hai thằng bên cạnh. "aaa, sao tui phải ở chung với hai người chứ." lucy nhìn Natsu và Gray, đứng dậy đẩy Natsu lăn đến cạnh Gray rồi kéo chăn ra một góc bên cạnh....
BẠN ĐANG ĐỌC
( Natsu x Gray )/ Hòn đảo nguyền rủa- một câu chuyện khác.
FanficMột câu chuyện khác về nhiệm vụ cấp s trên đảo nguyền rủa. sự sợ hãi, nỗi buồn, sự hối hận và căm thù trong quá khứ. nỗi sợ, tình yêu, tình bạn ở hiện tại. khi hai người bạn cũ gặp lại nhau- yêu sinh hận. ( Băng giá và lửa nóng . Hai tính chất...