"Để ta nhắc lại, chính ngươi đã giết Ul." Ánh mắt Lion bỗng trở lên nguy hiểm, giọng nói mang theo đầy căm phẫn: "Ngươi còn giám gọi tên của cô ta sao." Cùng với đó, Lion thi triển băng thuật đánh thẳng về phía Gray khiến Gray bị hất văng đập người vô bức tường phía sau làm bức tường vốn cũ nát đổ sập.
"L...Lyon..." Gray bị đau, giọng nói gọi tên Lion cũng đứt quãng.
Lion nhìn Gray, ánh mắt có chút sao động nhưng lập tức biến mất, thay vào đó là ánh mắt xa lạ.
"Sao thế? Thấy mình tội lỗi nên không giám chết à? Nếu vậy thì đừng có phá đám ta. Ta sẽ hồi sinh Deliora".
Gray cố gắng từ dưới đất đứng lên, cả người chật vật thở dốc. Khi nghe Lion nói, Gray nắm chặt tay thành quyền, quát: "Ta sẽ ngăn ngươi."
"Haha, ngăn ta, ngươi nghĩ mình làm được sao?" Lion vừa nói vừa thi triển băng thuật tấn công Gray. Hai người, cả hai cùng sử dụng băng thuật, cả hai đều từng là đồng môn. Hiện tại cả hai lại đối đầu nhau như kẻ thù.
Nhiều năm trước kia, khi cả hai vẫn chỉ là những đứa trẻ, khi đó lion là đệ tử duy nhất của Ul, hai người họ sống ở một nơi quanh năm chỉ có băng tuyết. Ước mơ lớn nhất của cậu chính là tự tay đánh bại sư phụ và chứng minh mình giỏi hơn cô ấy- Ul.
Một ngày kia, Ul đem một đứa trẻ khác về nói rằng cậu ta sẽ là sư đệ của cậu. ấn tượng đầu tiên của cậu với người sư đệ này đó là một thằng nhóc lầm lì ngang bướng.
"Ngươi tên là gì?" tiểu lion đứng trước đứa trẻ đó hỏi. Thằng nhóc đó không trả lời cậu, tiểu Lion khi đó đã nghĩ "đúng là một thằng nhóc khó chịu."
"Sao ngươi không nói? Ta tên Lion. Ngươi tên là gì?"
"Xùy, không nói thì thôi." Tiểu Lion không đợi được câu trả lời liền mất kiên nhẫn muốn xoay người rời đi.
".... Gray." tiểu Gray mới lầm bầm trả lời.
.....
Trong không gian trắng xóa của băng tuyết, một thằng nhóc đang ra sức luyện tập băng thuật. Mái tóc đen và thân hình nhỏ bé ấy nổi bật giữa nền tuyết trắng xóa. Tiểu Lion đứng bên cạnh nhìn cậu ta một lúc lâu, cho đến khi thằng nhóc đó vì mệt mỏi mà ngã khụy xuống.
"Muộn rồi, trở về thôi."
"Không ta muốn tập thêm một lúc nữa." Tiểu Gray kiên định.
"Tùy ngươi, hôm nay có món thịt hầm đó. Nếu ngươi về muộn ta sẽ ăn hết đó." Tiểu Lion nhún nhún vai bước đi. Tiểu Gray nghe vậy lập tức đuổi theo: "Hừ, còn lâu nhá."
.....
Một ngày bão tuyết lớn, rất lớn. Tiểu Lion nhìn tiểu Gray khoác balo, tranh cãi với cô Ul muốn rời khỏi nơi ở của bọn họ. Cậu ta muốn đi tìm con quái vật Deliora.
"Ngươi đừng có điên, ngươi nghĩ ngươi có thể đánh bại con quái vật đó được sao?" Tiểu Lion giữ tay tiểu Gray lại nhưng tiểu Gray nhất quyết vùng ra rồi chạy khỏi ngôi nhà gỗ mà bọn họ sinh sống. Tên ngốc bướng bỉnh. Tiểu Lion trong lòng khó chịu nhìn theo bóng của cậu ta trong con bão tuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Natsu x Gray )/ Hòn đảo nguyền rủa- một câu chuyện khác.
FanficMột câu chuyện khác về nhiệm vụ cấp s trên đảo nguyền rủa. sự sợ hãi, nỗi buồn, sự hối hận và căm thù trong quá khứ. nỗi sợ, tình yêu, tình bạn ở hiện tại. khi hai người bạn cũ gặp lại nhau- yêu sinh hận. ( Băng giá và lửa nóng . Hai tính chất...