Sáng hôm sau, Gray cảm thấy bên cạnh thật nóng, cậu khó chịu giật giật mí mắt mà tỉnh lại. Vừa mở mắt, Gray lập tức bị dọa, đập vào mắt cậu là lồng ngực rắn chắc, mà cậu đang nằm trong lòng người đó. Cậu có thể cảm nhận được nhiệt độ nóng bỏng và tiếng tim đập hữu lực của người bên cạnh, tiếng hít thở đều đều, hơi thở ấm nóng phả lên da đầu khiến cậu run rẩy. Nhận ra mình đang làm gì, Gray bối rối, tay chân luống cuống mà tung một cú đạp Natsu lăn ra ngoài rồi vội vàng ngồi dậy.
Natsu ăn đau mà tỉnh, xoa chỗ bị đạp đau nhói, tức giận nhìn Gray: "Ngươi lại phát điên cái gì?"
Gray còn chút luống cuống, thấy Natsu bị đạp đến nhăn mày thì có chút chột dạ, nhưng lập tức đáp lại: "Ai kêu ngươi tướng ngủ xấu như vậy."
"Ngươi nói cái gì hả." Natsu cao giọng, xông về phía Gray muốn đánh trả. Cả hai lăn lộn thành một đoàn. Lucy khó khăn lắm mới ngủ được, bị tiếng ồn bên cạnh đánh thức, tức giận quát: "Hai người có thôi ngay không."
Happy nhìn hai người đánh nhau, cười trộm: "Gian tình nha."
" aye" Natsu và Gray đang đánh nhau nghe tiếng quát của Lucy lập tức dừng lại, khúm lúm nhìn Lucy đang nổi bão. "Thiệt đáng sợ."
***
Mặt trời đã lên cao, lúc này, nhóm Natsu đang ở trong rừng bên ngoài ngôi làng trên đảo nguyền rủa. Khu rừng rậm rạp yên tĩnh truyền đến tiếng cãi cọ, đây đã là lần thứ n của ngày. Natsu và Gray lại đang cãi nhau chuyện gì đó, Happy đi bên cạnh không ngừng cười trộm, còn Lucy thì ngồi trong tinh linh đồng hồ horologium cằn nhằn:
" ai nha, hai người có thôi đi không? Hôm qua tại các người mà tớ không ngủ được. Để yên cho tớ ngủ bù. Cô ấy nói vậy đó" đồng hồ horologium thay Lucy lên tiếng.Đúng lúc này, từ trong rừng có tiếng bước chân rầm rầm, mặt đất rung chuyển sau đó xuất hiện một con chuột khổng lồ màu xanh mặc đồ hầu gái đạp cây cối xuất hiện.
"Á, con gì mà to quá vậy?" Natsu la lên.
" chít chít". Con chuột khổng lồ quay đầu nhìn về đám Natsu, nhấc chân dẫm xuống muốn đè chết bọn họ. Tuy nhiên, nhóm Natsu ngay lập tức tránh khỏi đó.
"cái gì vậy? cô ấy nói vậy đó" horologium giúp Lucy biểu đạt sự kinh hoảng.
"cho tớ vô với" happy thấy nguy hiểm lập tức chen vô cùng Lucy.
"Xông lên đi". Ngay khi Gray chuẩn bị tấn công. Con chuột phun ra một nàn khói xanh về phía bọn họ khiến cả bọn khêu trời, riêng Natsu thì gục ngay lập tức.
"Á á, thúi quá, cái quái gì vậy?" "Á, Horologium, đừng biến mất lúc này chứ" Lucy ngồi trên đất hét lên, Happy thì nhanh chóng bay đến cạnh Natsu, lay lay.
"Natsu ngất luôn rồi, tại mũi thính quá mà."
Gray thất Natsu mê sảng luôn rồi thì vội vàng lao đến xách Natsu lên, sau đó hô to:" chạy mau". Lucy và Happy nghe vậy thì bám theo Gray chạy thục mạng về phía trước. Con chuột xanh khổng lồ lập tức đuổi theo, vừa đuổi theo vừa phun khói vào bọn họ.
"Con chuột chết tiệt." Natsu tỉnh lại, dãy khỏi sự giúp đỡ của Gray.
Natsu nhìn con chuột khổng lồ đang theo sát phía sau, liếc nhìn Gray một cái. Gray như hiểu được suy nghĩ của Natsu, cười gian mà gật đầu.
" phía trước có một ngôi đền, ta có thể vào đó." Lucy vui mừng nói, chỉ là Natsu và Gray không ai nghe cô nói. Cả hai đã dừng lại. Gray lập tức thi triển băng thuật:
" băng tạo, sân băng" Gray tạo một nền băng khiến con chuột khổng lồ đuổi theo bọn họ bị trượt ngã. Natsu nhìn Gray nở nụ cười, sau đó cả hai như tức giận mà bay vào đạp cho con chuột đầu xuất hiện sao quay mòng mòng: "cho mày chết, giám chơi tụi tao à".
Lucy nhìn hai người, hết biết nói gì luôn. Một lát sau cô chỉ ngôi đền phía xa: "Được rồi, phía trước có một ngôi đền, chúng ta vào xem thử.
--
" woa, nơi này rộng ghê" Lucy cảm thán khi cả bọn đi vào trong đền.
"Đổ nát hết cả rồi" Natsu ngó xung quanh.
"Không biết nơi này xây từ bao giờ nữa. có vẻ khá lâu rồi." Gray cũng quan sát ngôi đền.
"Tan hoang như vậy. Không biết sàn nhà có chắc không?" Natsu giậm chân mấy cái.
"Natsu, không phải cậu nói nó đổ nát sao? đừng có nghịch ngu chứ" Lucy vội vàng ngăn cản, nhưng vừa bước đến thì sàn nhà sụp, cả bọn theo đà rơi xuống.
"A."
"Á á á".
Khi sụp đổ dừng lại, Natsu vội vàng ngồi dậy, ngó quanh: "Này, các cậu không sao chứ?"
Lucy lồm cồm bò dậy, bực mình quát: "Tại ai mà giờ còn dám hỏi câu đó hả?"
Gray cũng bực mình chửi: "Móa, tên khốn, ngươi làm gì có chịu suy nghĩ không thế hả."
Natsu chẳng thèm quan tâm, ngó xung quanh một chút rồi chạy đi: "Hang động bí mật dưới ngôi đền, chắc chắn thú vị, đi khám phá thôi. Há há."
"Tên khốn nhà ngươi có nghe ta nói gì không hả." Gray bực mình gầm lên, đứng dậy đuổi theo Natsu. Natsu chạy phía trước bỗng dừng lại.
"Sao thế?" Gray đi phía sau thấy lạ liền hỏi.
"Cái gì thế này?" Natsu kinh ngạc, Lucy và Gray vừa xuất hiện cũng kinh ngạc không thôi. Họ nhìn thấy một con quái vật to lớn bị đóng băng được đặt ở nơi này. Khi nhìn thấy thứ này cả bọn kinh ngạc đến không thốt lên lời. Gray ngoài kinh ngạc, nơi ánh mắt là sự kinh sợ xen lẫn không thể tin. Gray cả người căng cứng, ánh mắt không thể tin nhìn chằm chằm khối băng khổng lồ, cả người có chút run rẩy hét lên: "Không thể nào... không có khả năng... sao nó lại có thể xuất hiện ở đây..."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Natsu x Gray )/ Hòn đảo nguyền rủa- một câu chuyện khác.
FanficMột câu chuyện khác về nhiệm vụ cấp s trên đảo nguyền rủa. sự sợ hãi, nỗi buồn, sự hối hận và căm thù trong quá khứ. nỗi sợ, tình yêu, tình bạn ở hiện tại. khi hai người bạn cũ gặp lại nhau- yêu sinh hận. ( Băng giá và lửa nóng . Hai tính chất...