Chapter 24: Bonding? Date? AY ANO!

48 2 0
                                    

Harvey's Pov

Nasa kotse kami ngayon ni Xyrille. Papunta kasi kami sa school.Anong ginagawa, Stalking Gwen's photos.Ang ganda niya kasi,May nakita pa akong pic niya na nasa play grouds siya may nakita rin akong kamukaha niya na younger version niya na chubby cheecks. Siguro si Christa toh ,Mayroon rin Akong nakita na siya at nag selfie gamit ang B612 na camera at kasama si Brielle at Brix.Mayroon rin akong nakita na picture nila na mag babarkada. And may nakita akong pic na nag pasaya sa akin.Kaming dalawa na pic  nung foundation day, nag picture kami sa may bandang booth namin at naka akbay ako sakanya, Mayroon ring nag gamit siya nang retrica at nag waky kami, mayroon ring nag snapchat, yung dalawang aso na kami rin.Marami- rami rin yung photos namin.Kadalasan sa intramurals.

"Hoy pre! Ang saya mo ata?"Tanong ni Lawrence. Nakita ko, Nandito na pala kami.

"Tara na"-Henry

Nang makapasok kami sa gate Sakto na nag bell. Pagpasok namin may narinig kaming na sigaw.

"Ano yun pre?"Tanong ni Tristan. Akala ko ba matalino toh.

"Parang si Margaret"Hinala ni Henry. Baka nga?

Tumakbo agad kami kung saan nang gagaling yung Sigaw.Nang makita nanamin.

O________________________O

GWEN HAD FAITED.

Bigla akong nag panic.Anong gagawin ko? Wala akong Alam.Dalhin siya sa Clinic? Sige yun na siguro.

"Harvey Tutulungan mo ako?! Oh mag tutunga nga kalang diyan?"Pagmamataray ni Margaret. Kahit kaylan talaga oh!

"Pumasok na kayo,Ako nang bahala dito.Ahm, Hindi nalang kami papasok.Pag kagising ni Gwen iuuwi ko siya.Ano ok ba?"Tumango nalang sila sa sinabi ko.Dinala na nila si Margaret sa classroom, habang ako binuhuhat si Gwen papuntang clinic.

~IN THE CLINIC~

"Hi Harvey,Anong kaylangan mo?"Tanong nang nurse tsaka nag pa cute.Yan ang ayaw ko sa mga babae, NAG PAPACUTE! Mabuti pa si Gwen,Hindi.

"She faited,Pwede dito lang muna siya.Sasamahan ko siya"Sabi ko na hindi nakatingin sakanya. Nakikita kasi boobs niya.Kadiri eh!

"Ahm this way Harvey"Pag turo niya sa may side nang clinic.Bakit niya alam pangalan ko?

"Why do I know you're name,Kasi Crush kita"Sabi niya at nag smile.Ehw! Ang pagit niya mag smile,Parang hilaw. Umamin pa nang sa isip lang ako nagtatanong. O.o

Nang pinatong ko na si Gwen sa bed.Nakatingin lang ako sa kanya.Ang ganda niya tingnan. Her face is so angelic.She is like an  angel sleeping.

"Hoy wag kang tumitig nang ganyan,Matutunaw ako"Napalon ako,Gising napala siya.

"Tara na sa klase"Aalis na Sana siya, Pero hinawakan ko kamay niya.

"Tara alis tayo"Pagyaya ko,Nag puppy eyes pa ako.

"Matitiis pa kita,Pero excused tayo?"Tanong niya.

"Ssshhh! Ok lang,Tita naman ni Henry ang may ari dito kaya ok lang"Sabi niya.

"Nag ask na si Henry"Takang tanong niya,Nag stad up ako at ngumiti sakanya.

"Oo,kaya Tara na"Hinila ko siya at nang nasa gate kami, Tumango lang ang guard.Tutal nandito rin naman kotse ko.

"Sayo toh?"Sabi niya at hinaplos haplos ang kotse ko.

"Oo"Tipid kong sagot, at inopen ko na.

"Ride in"Sabi ko and extended a hand.

"Really?! Diyan ako uupo"Sabi niya at nag fake laugh.

"Oo, Saan pa"Nag chuckle ako nang kaunti,Ang cute kasi face niya.Umupo na siya at tumingin sa labas.

What Is Crush?: Isn't It Love?! Where stories live. Discover now