Chapter 21 - Revenge part 2

1.3K 69 9
                                    

*Flora's POV

*kriiinngg
Lunch time na.

During our class a while ago, tingin ng tingin si Diane sa akin ng masama. Porket magkatabi lang kami, makatangin naman ng masama.

I hope she's not planning anything for her revenge.

-------------------------------
Dissmisal
Pumunta ako ng locker ko. When I opened it, may red na envelope na nakapatong sa libro ko. I opened the envelope and read it. It says:

Magkita tayo sa rooftop.

Pumunta ako ng rooftop and no one's there.

Someone blindfolded me. At kinaladkad ako sa kung saan nila ako dadalhin.

* Old Warehouse (Abandonadong Bodega)

"Sino kayo? Bakit niyo ako dinala dito?" tanong ko sa kanila...

"Relax girl. Magrerevenge lang naman ako ngayon," sabi ng isang familiar na boses.

"Diane?"

"Buti naman at nakilala mo na ako," sabi niya at biglang tumawa.

"Oras na. Give me the bat." - Diane

"Anong gagawin mo?"

"Mmmm... Ihahampas ko sayo yung bat and later magswisimming kasama ang mga alaga mo. Hahaaha. Mamaya mo pa sila makikita, kaya maghintay ka," sabi niya at tumawa.

*3rd person POV

Palapit na si Diane kay Flora at sinasaktan na niya si Flora. Pagkatapos niyang saktan si Flora dinala na siya sa aquarium. Naghihina na nun si Flora.

"Oh ayan na yung mga talaga Flora. Kanina ka pa nila hinihintay," sabi ni Diane with her evil smile.

"Are trying to kill me?" tanong ni Flora habang ng hihina.

"Mmm. Apparently, yes. Gusto ko na kasing malawa ka sa mundong ito. Pag nawala mapapasaakin na ulit si Nathan," sabi ni Diane at tumawa.

"How many times do I have to tell you, na walang kaming relationship ni Nathan." - Flora

"Shut up!!! Ihulog niyo na yan!" - Diane

Bago ihulog si Flora sa aquarium may biglang dumating..... Nagulat si Diane.

"P-paano mo nalaman na nandito kami?" tanong ni Diane.

"Nabasa ko ang sulat.



To be continued.....

------------------------------------------------------

Chapter 21 published!!!
Once again I would like to thank all of you for reading my story and for the voters... Thank You very much.

Ms. Nerd Meets Mr. SnobberWhere stories live. Discover now