A/N: Readers sareh po sa pag update ng sobrang tagal napaka busy lang po talaga :) Ito na po yung update ko
Hope you understand <3<3<3<3<3
Enjoy
-mark's pov-
A- anung nagyayare! Ba-bakit sya umiiyak.
"geo-george! hhhhmmmmmp" she's kissing me toridly but I don't like it! sh*t I can feel the pain in her kiss , pero bakit? Nadadama ko yung luha nya.
Naitulak ko sya ng mahina para maalis yung pag kakahalik nya.
Nakayuko lang sya tapos biglang kumaripas ng takbo.
Hinabol ko din sya.
"hey george! Waaaaiiiiitttt! "
Nakalabas na sya ng gate . Sh*t george what's happening ???
*eeeeeiiiiiiiicccccccccccckkkkk"
O_O
Gusto ko sya lapitan pero parang nasimento ako sa kinakatayuan ko.
"geeooorrrggeeee! " biglang bumalik yung katinuan ko ng sumigaw si Dawn. Agad agad akong lumapit kay George.
"george?" naguumpisa ng tumulo yung luha ko... "h*sob*hey anung nagyare? GET THE CAR" nanginginig yung kamay ko punong puno ng dugo yung ulo nya. Binuhat ko sya kahit nanghihina yung tuhod ko. Sh*t George! Wag mo ko iwan !
"George wag mo ko iiwan ah.. *sob* p-please *sob* be strong malapit na tayo" nakayakap padin ako sa kanya kasama ko ang buong barkada lahat sila umiiyak maliban dun sa driver.
"FASTER!!! SH*T" Halos mapatay ko yung driver para lang bilisan nya!
"Mhine! Wag ka bibitaw ah? f*ck this life " ina alo ako ni dawn dahil sa sobra kong iyak .
--hospital
Nakayuko lang ako habang naghihintay sa labas ng ER
"george! *sob* wag please!" nakatingin lang ako kamay at braso ko na punong puno ng dugo ng taong pinaka mamahal ko.. Ang taong nagturo sakin kung paano mag mahal..
George... Mamamatay ako kung mawawala ka sakin..
Pumunta ako sa lugar na madalas kong puntahan kasama si George at gusto ko makasama ko ulit sya doon..
Maliit lang ang Chapel dito sa hospital. Pero ito ang kaylangan ko. Sya lang ang makakatulong sakin.
Help me God
"Bossing, bakit po ganito ang nangyayare? Ako naman po ang makasalanan, ako nalang po dapat ang namatay *sob* Help her Please.. I need her, I wan't to marry her someday.
All I wan't is her, mahalaga sya sakin Pakiusap T/|\T .. Amen" nakaluhod akong nananalangin.Kung kaylangan ko lumuhod sabuong buhay ko para lang mabuhay sya..
Gagawin ko.
" mark?"
"camille? " inalalayan nya ako tumayo.
"alam ko na kung bakit sya tumakbo. Narinig nya ata yung pag uusap natin sa kwarto . Siguro na mis understood nya yung usapan natin. I'm sorry " yumuko sya.
"hindi mo kaylangan mag sorry"
"Ako ang may kasalanan"
" No , I'ts all my fault. " hinawakan ko ang kamay nya . Wala syang kasalanan.
"Finally nakita ko na kayo, lumabas na yung doctor . Wala pa si tita baka daw bukas pa ng umaga makapunta dito.. Nasa Singapore pa sya. Ikaw na ang kumausap sa doctor Mark"-Blue