<chapter 14> A DAY WITH MY MHINE <3

15 0 0
                                    

-george's pov-

1 message received

Mhine wala tayong pasok. Date tayo. :)

---

Date ? Sabado ngayon.. Nakakatamad.

Sorry Mark.. alam mong hindi pa ako nakaka move On kay Alex diba? Bakit mo ba pinapahirapan ang sarili mo? Nakaka guilty lang,eh pano kung hindi tuluyang maghilom ang sugat ?

Aaaaaah , <(TT^TT)> nakakapraning mag mahal.

to: Parekoy

Wala ako sa bahay eh, Umalis ako.. Lunes pa balik ko.

Message Sent.

1 message received

Mhine tingin ka muna sa bintana :)

--+

Tingin >0<

Anong ginagawa nya ditoooooo

Kumakaway pa sya sakin.

Ang pogi naman ng nilalang na yun. Matagal na kaming magkakilala pero bakit parang gumwapo sya ngayon? no. no. no. tsk..

Nandito na sya , bago nya pa ako ayain???

Nakakaloka ka talaga mhine, este mark.

Nakita ko sya pumasok sa bahay, walang ibang tao dito kundi ako at mga maids.

*tok tok tok*

"Sino yan?" hala?engot lang ako? tinanong pa talaga kung sino sya eh isang tao lang naman ang dumalaw sakin eh.

"mhine ako to, Sino pa ba ? " nga naman =__= stupid george .

"bukas yan mark" nakita ko syang nakasimangot na pumasok at umupo ng padabog sa higaan ko.

"iahjdjdbsjjskaob " ano daw???

"anong sabi mo?" nakasimangot padin sya.

"tsss" ano bang problema nya. =___=

"nakakainis na mark ah,ano bang problema mo?" kinuha ko si baby bear. Yung bigay sakin ni mark. (chapter 2 ruined friendly date)

Niyakap ko yun at nahiga ulit, inaantok padin ako.

"akin na nga yan!" inagaw nya si baby bear.

"balik mo nga yan!" kainis umupo ulit ako at hinarap sya. Mang aagaw ng baby!!!

"ayoko! Buti pa itong bigay ko sayo niyayakap mo tapos ako hindi!"

"a-ano ka ba? Bakit naman kita yayakapin? " tinalikuran ko na ulit sya. Napaka Bipolar nya. Minsan sweet tapos bigla bigla totopakin.

-mark's pov-

Aba tinalikuran pa talaga ako, Naglalambing lang naman ako ei.

"nakakainis ka naman mhine ei, *sniff* (pero paawa effect lang muwahahahaha ) nagisip nga ako ng endearment naten tapos hindi mo naman yon tinatawag sakin." nakita  ko sa aking pheriperal vision ko (naks pheripheral lakas maka genius ah) na lumingon sya sakin .

Magpapa awa pa ko , hahahaha

"Masama ba maglambing sayo mhine?" *pout*

"bakit hindi mo nalang kase sinabi agad. Dami mo arte" tapos umupo sya sa tabi ko.

Tumingin ako sa kanya at tinitigan ko yung mata nya.Ang ganda ng mata nya.

"mhine?" tawag nya.

"ano yun mhine?" tapos unti unti akong lumalapit sa kanya.

-george's pov-

"mhine?" nakakailang na sya, nakatitig lang sya sa mata ko.

it's not a happy endingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon