Yuri's POV
Enrollment ngayon.
Haba ng pila grabe!
At sa wakas!
Nakapagenroll na kami!
Nandito kami ngayon ng mga kaibigan ko sa isang coffee shop.
"Girls! May nakita akong gwapo kanina! Grabeeee! Omg! Mahihimatay na ko! Pigilan niyo ko!" Ella
Si Ella Wagan! Ang pinakamaarte sa aming tatlo! Gusto niya laging maayos! Fashionista, laging may make up parang clown!RK kase! Pero mabait naman tong lukang to! Single yan, kakatapos lang ng break up nila ng Ex niya this past 5 months,kaya ganyan! Hahaha!
"Hay nako Ella! Gwapo na naman!" Panira ko!
"Whatever! Palibhasa NBSB ka!" Pangaasar niya!
"Hahaha! Pabayaan mona Yuri! Luka luka talaga yan!" Singit ni Yumi
Si Meyumi Yoo! Siya ang kaisa isang may Lovelife saming tatlo. Mabait. Anak ng may ari ng De Guzman University ang Boyfriend niya kaya sunod luho siya sa boyfriend niya. Swerte no?
Ella: "Lol."
Yumi: "Uhm, guys una na ko, magmemeet kami ngayon ni Kier eh. Bukas nalang ule"
Ako: "Okay, Ingat ka"
Ella: "Sige. Yuri samahan mo ko sa Sm magpapamanicure tayong dalwa."
Hindi na ko nakatanggi hinila na agad ako!
Kahit kaylan talaga tong si Ella napaka gastadora!
Nandito na kami ngayon sa Sm, dinala ako ni Ella sa isang mamahaling Spa Salon.
Jusmeee! Patawarin sana siya! Hahaha!
Pagkatapos namin ay hinatid na ako ni Ella sa Bahay.
Ps: May sariling kotse si Ella at may Driver. Yaman no? Hahaha.
Pumasok na ko sa bahay. Mamaya pa dating ni Mama.
Nasa kwarto na ako ngayon nanonood ako ng Sponge Bob! Hahaha! Mahilig talaga ako sa Sponge Bob!
"Sponge Bob Square Pants! Sponge Bob Square Pants! Spongeee Booobbb Square Pantssss! Tootoototot"
Maaga pa naman!
Nagluto muna ako ng noodles Saka pinatay ang TV
Nagonline ako nagvideo chat kami nila Yumi at Ella.
Yumi: "Girls? Alin dito sa dalwa ang susuotin ko? Magdidinner date kami ni Kier eh. Etong simple pink dress or white dress na may konting black namay nangingintab?"