Chapter 2

13 1 0
                                    

Yuri's POV

Nandito na kami ng mga kaibigan ko sa Room! Special Section kami syempre request yan ni Yumi sa Bf niya. Nandito lahat ng mayayaman,magaganda, matatalino at gwapo.

Sa likod kami pumuwesto! Kasama ang isang sikat na gang ang Dark Phoenix 5 sila pero wala daw yung isang member kaya apat lang sila.

Protected kami ng mga yan.

Leader kase nila ang anak ng may ari nitong University, sino paba? Edi si Kier ang boyfriend ni Yumi, hindi naman siya badboy! Matino yan unlike the other Leader ng Gang pero pag may nanakit samin mababae o malalaki yan pinapatulan nila.

Lumabas muna ako ng room. Paglabas ko may nabangga ako.

"Shit!"  Sigaw ko.

Pagtunghay ko.. Whaa! Gwapo niya!

"Sorry" Siya

"No, it's okay" Ako

He just smile. Omg!

Ngumiti pa siya! Enebe!

Pumasok narin ako. Nakita kong dun siya sa Right side ko umupo. Vacant seat naman yun.

Umupo narin ako sabay harap kayla Ella at Yumi!

Ella: "Woy ineng! Bat namumula ka?"

Yumi: "May sakit kaba Yuri?"

Ako: "Ang OA niyong dalwa! Diba pedeng inlove?" Habang kinikilig

Dumating na ang Adviser. Namin kaya di na sila nakaimik pa.

Eto na yung pinaka kinaiinisan ko ang

"Good Morning. Introduce your self!" Sir Santos. Wapak! Huhuh! Parang mga elementary eh!

"Okay Let's start at the back! Sir please proceed to the front." Wtf! Pangapat ako sa huli!

Hanggang sa tinawag na yung katabi ko! Shete! Ano kayang pangalan neto? Emeged!

"Hi Everyone! I'm Mark Renz De Guzman! I'm from America" Renz

"Emeged! Ang gwapo niyaa!" Girl 1

"Oo nga! Siguro member siya ng Dark Phoenix! Omg Gwapo!" Girl 2

"Hi Fafa Renz!" Girl 3

Nginitian lang nito.

"Omg! Mga bakla nakita niyo yun? Nginitian niya kooo!" Irit nung Girl 3

Kaya nagtawanan kami.

"Next Miss" Sir Santos. Shet! Ako na pala!

Pumunta nako sa front

"Hi! I'm Zayuri Kirbby Park, Call me Yuri"

My Only ManWhere stories live. Discover now