Chapter 4

21 1 0
                                    

Renz's POV

Nagpavictory ball si Kier ni request niya sa Papa niya. Dito sa 4th floor ng bahay nila ang Party Room nila. Taray no?

Mga nagiinuman kaming lahat.

Habang nagiinuman sila binulangan ko si Yuri.

"Yuri, Rooftop tayo" Ako

"Sige" Yuri

Pagkarating namin sa rooftop umupo kami buti may upuan dito at mesa. Nilock ko muna yung gate.

"Yuri, mahina ka sa inuman no?" Tanong ko.

"Oo eh, di kase ako sanay." Sabi niya

"Ah,good girl ka pala" Ako.

"Di rin! Hahaha!" Natatawang sabi niya.

"Luh. Minsan nalang kaya ako makakita ng babaeng di masyadong nagiinom,Nag aaral ng mabuti" Seryosong sabi ko.

"Haha. Ewan ko sayo" Sabi niya habang nagtatawa

"Pag ako nanligaw sayo? May pag asa ba ako?" Seryosong sabi ko

"Hay nako Renz! Lasing ka na! Kung ano ano na pinagsasabi mo! Hahaha!" Siya. Di bako seryoso? Di naman ako lasing ah.

"Pero-"

"Shh! Renz Tara na sa baba" Siya

"Okay" Tanging sagot ko ng biglang bumuhos ang ulan

"Renz! Tara na biliss!" Pagaaya niya kaya napatakbo ako pero naalala ko nalock ko nga pala yung gate at nahulog yung susi!

"Nakalock Yuri!" Sigaw ko

"WHATTT?!!" Bigla siyang lumapit para buksan yung gate pero nakalock talaga sigaw siya ng sigaw.

"TULONG! TULONG! GUYSSSS PLEASEEEE!!!! HELP USS! NALOCK KAMI!!" Pero kahit isa walang nakarinig dahil na rin sa lakas ng tugtugan.

"Shet! Basang basa nako!" Sigaw niya ule.

"Wala tayong magagawa. Sorry nailaglag ko kase yung Susi kanina" Pag Aappologize ko.

"No, its okay" Anong sabi niya? Its okay? Parang double meaning sakin yun ah! Hihihih!

Ineenjoy nalang namin ang ulan! Memories den toh!

My Only ManWhere stories live. Discover now