Chapter 6 - Dibo The Gift Dragon xD

44 3 0
                                    

A/N: Tinatamad na kong mag-update kase parang wala namang nagbabasa ng story ko. Huhu! T___T and now I'm talking to myself. Amen.

--

Chapter 6 - Dibo The Gift Dragon xD

"Do you have a boyfriend, Kathy?" Bigla nyang tanong sakin and dahil sa umiinom ako ng tubig, bigla ko na yung maibuga sa pagmumukha nya. Mabuti na lang at napigilan ko.


"Why?" Di naman ata big deal yung pagtanong nya sakin di ba?



"Just answer my question." Utos nya sakin. Aba! Aba! Mali naman ata yan -___-


Tiningan ko sya ng masama.


"Pleasseee?" Sabi nya and nag-puppy eyes pa sakin  -____-


Parang effective naman yung pagpapa-cute nya.

"I have no boyfriend. NBSB" Sagot ko sa kanya at inubos ko na yung tubig ko.

"NBSB?" tanong ni Harry.

"You don't know what NBSB is?" Tumango lang si Harry bilang sagot.

"No Boyfriend Since Birth."

O_______________________O - yan mukha nya nung sinabi ko yun.

"Why were you so shocked?" Tumayo na ako at sinimulang mag-ligpit ng pinagkainan namin.

"I just can't believe it... a gorgeous woman like you, never had a boyfriend since birth? Unbelievable!" Di pa rin sya makapaniwala.

Pinamulahan naman ako sa sinabi nya. Tumingin ako sa kanya at bigla din syang tumingin sakin. Umiwas ako. Nakakahiya kaya. Gorgeous daw oh ^_____^ Bigla ulet nagbago yung expression nya, parang may naisip sya at bigla syang ngumiti ng napakalapad. Tapos tumayo sya at kinuha yung ibang plato na natitira sa lamesa.

"Let me help you with that." kinuha nya sakin yung mga plato and sya na naghugas ako naman nag-ayos sa lamesa.

"So, Kathy..." Tawag nya sakin ng di tumitingin dahil naghuhugas lang sya.

"What?" Nakaupo na lang ulet ako sa may lamesa habang kumakain ng apple at pinapanood syang maghugas ng plato. Grabe ang kisig ng likod nya ah. Ang hot *O*

"Why don't you have a boyfriend?" Bigla sya saking tumingin. Bigla naman akong napaiwas kase nahuli nya akong nakatingin sa likod nya.

He smirked.

"I don't trust guys." Simpleng sagot ko at kumagat sa apple ko.

Tumingin na ulit sya sa hinuhugasan nya.

"Why?"

"Because like what my father did to me, they will just leave and hurt me."

When HARRY meets KATHYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon