Chapter 2

649 16 6
                                    


Pairing : Percival Graves X Credence Barebone #Gradence
Category : AU
Rate : PG




ณ กรุงลอนดอน

"เครเดนซ์ เครเดนซ์"

"อ- อืม..."

เด็กหนุ่มค่อยๆลืมตาเพราะเสียงที่มารบกวน ก่อนเด็กหนุ่มจะเบิกตากว้างเมื่อเห็นคนข้างหน้ากำลังจะเอื้อมมือมาแตะตัว

"อ่ะ... ขอโทษที่ทำให้ตกใจ แต่ว่าพวกเราต้องลงจากเรือแล้วล่ะ... ถึงลอนดอนแล้ว"

เครเดนซ์พยักหน้าแล้วลุกขึ้นอย่างตะกุกตะกัก ก่อนจะเดินตามร่างสูงออกไป



...



ปึกกก!

เสียงดังขึ้นเพราะจู่ๆ ฝ่ายที่เดินอยู่หน้าหยุดกระทันทัน ทำให้เครเดนซ์เดินไปชนกับชายหนุ่มเข้าอย่างจัง เครเดนซ์จึงรีบถอยกรูออกมาอย่างตกใจ

"อ่ะ! ขอโทษนะ" นิวท์ขอโทษคนข้างหลังที่ยืนทำหน้าเหว่ออยู่ก่อนจะพูดต่อ

"แต่ฉันลืมไปว่าเราต้องผ่านด้านตรวจพาสปอร์ตแบบพวกมักเกิ้ล... เธอคงไม่มีใช่ไหม?" นิวท์ถามอีกฝ่าย เครเดนซ์ก็พยักหน้าตอบเบาๆ

"งั้น... ตามฉันมา" นิวท์เดินนำเครเดนซ์ที่ตอนนี้เดินตามหลังอย่างห่างๆ มาจนถึงที่ลับตาคน

นิวท์เปิดกระเป๋าใบใหญ่ของตนออก แล้วค่อยๆเข้าไปข้างใน เครเดนซ์ที่มองอยู่ห่างเบิกตากว้างและทำท่าเหมือนจะกรีดร้องเมื่อเห็นอีกฝ่ายเข้าไปในกระเป๋า

"เครเดนซ์ ตามลงมาในนี้"

เครเดนซ์ที่มองอยู่กระพริบตาปริบๆ ที่เห็นมือควักเรียกเขาจากในกระเป๋า ร่างบางขยับเขาไปอย่างกล้าๆกลัวๆ ก่อนจะสะดุ้งที่ได้ยินเสียงของเจ้าของกระเป๋าเรียกอีกครั้ง

"ข้างล่างนี่ปลอดภัย ลงมาเลยเครเดนซ์ ไม่ต้องกลัว" นิวท์เอ่ยขึ้นราวกับรู้ว่าเด็กหนุ่มกำลังกลัวอยู่

เครเดนซ์ที่กล้าๆกลัวๆตัดสินใจสูดหายใจเข้าลึกๆแล้วรีบก้าวลงไปในกระเป๋าพร้อมหลับตาปี๋

This is me Not him [Gradence]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang