Chapter 6

540 18 7
                                    


Pairing : Percival Graves X Credence Barebone #Gradence
Category : AU
Rate : PG

  
    
    

     วันนี้เป็นวันสำคัญของเครเดนซ์ เด็กหนุ่มตื่นมาแต่เช้าเพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับสิ่งที่ต้องทำวันนี้ แต่ดูเหมือนจะกังวลจนแทบนอนไม่หลับ ถ้าไม่ได้(เวทมนตร์ของ)คนที่นอนเตียงติดกันช่วย
    

      “เธอพร้อมไหมเครเดนซ์?” ชายหนุ่มผมสีน้ำตาลอ่อนถามเครเดนซ์
    

      “ผ-ผมไม่แน่ใจครับ...” เครเดนซ์ตอบเสียงสั่น ถึงแม้จะพยายามข่มมันแล้วก็ตาม
   

      “เธอต้องทำได้เครเดนซ์ ฉันเชื่ออย่างนั้น” สาวผมสั้นที่ยืนอยู่ใกล้ๆพูดให้กำลังใจเด็กหนุ่ม เครเดนซ์พยักหน้าเบาๆถึงแม้จะยังกลัวอยู่
    

       “เอาละ… เริ่มกันเลย”
    

       นิวท์เริ่มลงมือทำในสิ่งที่เขาเคยทำกับเด็กสาวที่เป็นอ็อบคูเรียสอีกครั้งกับเครเดนซ์ ในห้องที่มีหลายวิวและมีสัตว์วิเศษหลายพันธุ์อาศัยในนั้น แล้วเวลาก็ได้ล่วงเลยไป และล่วงเลยไปเรื่อยๆ…
   

  
  

      12 ชั่วโมงต่อมา
    
    

 
      “ผม… ยังไม่ตายใช่ไหมครับ”
   

      หลังจากเสร็จภาระกิจอันยาวนานเด็กหนุ่มก็เริ่มปริปากพูดได้ ถึงแม้ว่ามันจะเสร็จไปตั้งแต่ 4-5 ชั่วโมงแรกแล้วก็ตาม แต่ดูท่าเด็กหนุ่มจะอ่อนเพลียมากจนสลบไปซะก่อน พอตื่นขึ้นมาก็พูดเรื่องที่ไม่เป็นมงคลต่อเลย
   
    
      “ดูเหมือน... เธอจะกลับมาไม่ครบ32นะเครเดนซ์” ทีน่าพูดพร้อมทำหน้าสลด ทำเอาเด็กหนุ่มหน้าซีดราวกับศพและทำท่าเหมือนจะร้องไห้
  
   
      “ทีน่าเขาล้อเล่นเครเดนซ์... เธอปลอดภัยดี ยังครบ32 และไม่มีอะไรงอกมาเพิ่มด้วย และฉันเช็คเครื่องในให้เธอเป็นพิเศษด้วยรับรองว่าไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน” เครเดนซ์ที่นอนฟังนิวท์พูดตอนแรกทำให้โล่งอกแต่ประโยคหลังๆชักทำให้เด็กหนุ่มหน้าซีดกว่าเดิมเสียแล้ว
       
  
      “เครเดนซ์ฟื้นแล้วเหรอ?” ชายหนุ่มที่เข้ามาที่หลังถามสองคนที่กำลังแกล้งเด็กหนุ่มอยู่ข้างเตียงพักของนิวท์ในกกระเป๋าของนิวท์
      

This is me Not him [Gradence]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang