JENNINE'S POV
Namimiss ko na talaga si Joshua, 3 weeks ko na din siyang hindi nakikita.
Kamusta na kaya siya? Gusto ko na talaga siyang makita >.<.
Wala akong kasabay kumain tuwing recess at lunch, pati din sa pag uwi wala na naghahatid sa akin.
Oh well, hindi pa kami break ni Reymark, nag away lang kami. 1 week na kaming hindi nagpapansinan.
JOSHUA'S POV
Bigla na lang tumayo yung seatmate ko at lumabas ng room, na sobrang ikinagulat ko.
Hinabol siya ng teacher. "Yssa! Saan ka pupunta?!" sigaw ng teacher, syempre chismoso ako kaya sumilip din ako sa pinto.
"Ano ka ba?! Kanina pa namin recess! Wala ka bang balak palabasin yung mga tao sa room?!" sigaw ni yssa girl sabay walk-out (yun ata talaga ang gawain nya, mag walk-out)
Tumingin sa akin yung teacher kaya lumabas na din ako ng room.
Mga ilang minutes lang din ang nakalipas at lumabas na din ang mga classmates ko na hindi ko kilala.
By the way parang familiar yung face nung Yssa n yun, ang ganda nung buhok nya katulad nung mga nasa commercial, ay baka sa commercial ko nga siya nakita XD.
Pumunta na ako ng canteen kasi medyo nagugutom na ako.
Nakita ko si Yssa girl na maganda ang hair na nasa canteen.
Maganda pala siya pero mas maganda pa din si Jennine.
May lumapit na dalawang lalaki kay Yssa na para bang hinaharang ata siya.
May binulong sa kanya yung isang lalaki tapos ay sinuntok ni Yssa yung lalaki, parang nanonood lang ako ng live show nakakatuwa.
Npahiga yung lalaki sa lapag dahil sa sobrang lakas ng suntok ni Yssa.
Ang astig talaga ni Yssa ang siga nya maglakad.
YSSA'S POV
Pagkagising ko ay nagulat ako dahil nagtuturo pa din yung teacher sa harapan, ang sakit sa tenga ng boses nung teacher na yun, parang inipit na daga!
Ay! Mali, mas malala pa pala kesa don! Tumayo ako at lumabas ng room kanina pa nami recess eh.
Paglabas ko biglang my sumigaw. "Yssa! saan ka pupunta?!".
Lumingon ako, yung teacher pala yung sumigaw kaya pala masakit sa tenga.
"Ano ka ba?! Kanina pa namin recess! Wala ka bang balak palabasin yung mga tao sa room?!"
Napansin ko na nakatingin sa akin yung isa kong classmate.
Oh well, wala naman talaga akong kilala sa mga classmate ko. May pagkanerdy look siya, pero pwede na ding pagtyagaan.
Pumunta na agad ako sa canteen.
Nararamdaman kong may sumusunod sa akiin.
May dalawang bwisit na lalaking humarang sa akin, naghahanap ata ng sakit ng katawan.
"Hi miss! (smile) pwede ka ba mamaya? (wink)" sinuntok ko yung lalaki, napaupo ay napahiga ata ehh basta nasa lapag siya.
Biglang tumakbo yung kasama nyang lalaki.
Nagutom ako dahil don ah! Ay! Hindi pa pala ako nagbebreakfast.
Bumili agad ako ng 2 rice at sinigang may favorite <3.
Nasa kalagitnaan na ako ng pagkain ko nang biglang may nagsalita sa likod ko tsk bad timing >.<.
JOSHUA'S POV
BINABASA MO ANG
Love Occurs Unexpectedly <3
Storie d'amoreall fairytales start with once upon a time but not all stories end with they lived happily ever after... what would be the ending of this story?? let's just read :)