Chapter 7

2 0 0
                                    

Talia's POV

Nakauwi na kami sa bahay. Dinalaw naman ako nung mga kabarkada ni kuya kahapon.

Friday bukas at mageenroll pa kami.

Bumaba ako ng kwarto ko tapos nakita ko yung mga kaibigan ni kuya sa sala. Nanonood ata sila.

Tinignan ko yung pinapanood nila, Wtf hahahahaha.

Adik ba 'tong mga 'to?

Note ha, wala sina Yllia, Charles, Pink, Kitt, Jeya and Halley, Uri.

Bat ba ayaw nilang sinasama yung nga yun.

Sabagay bata pa naman si Yllia at Charles. Yung apat na ewan ko kung ano sila. And syempre yung magaling sa panloloko kong EX wala rin, baka nagdate sila ni Bessssss.

Aww BTW. Alam nyo kung ano pinapanood nila? Hahahaha

Promise matatawa kayo.

"I'm the map! I'm the map! I'm the map! I'm the map! I'm theee mapppp!!!" Sigaw ni Lance

"Wala ba kayong matinong papanoorin? Hahaha gusto nyo ako pumili?" Sabi ko sakanila

"Si-ge" sabi ni kuya France tapos nagtingin tinginan silang lahat.

Tinignan ko yung flat screen sa likod tapos nakita ko yung USB.

Naghanap ako ng movie na maganda. May nasesense akong maganda ang movie-ng 200 Pounds.

About dun sa matabang si Hannah tapos nagpaplastic surgery sya kaya naging sya si Jenny. May gusto sya sa Manager nyang si Zanjoe.

Magaling syang kumanta maganda ang boses nya na halos kikilabutan ka.

Pero yung pagpapaplastic surgery nya may bad effect din.

Nakalimutan nya yung mga taong mahalaga sakanya.

Hindi naman yung nagkaamnesia sya ah. Parang itinaboy nya.

Lahat ng taong makakakita sakanya, mahuhulog ang loob nya dahil sa kagandahan nya.

Ganyan naman kasi tayo eh. Mabait naman si Hannah kaso di nya naman kailangang ipagtabuyan yung mga taong malapit sa loob nya.

Okay so. Panoodin nyo nalang yan. Hahaha spoiler alert na po kasi isz me.

Balik sa story. Busy silang nanonood ako naman busy sa phone ko.

Nag-open ako ng Messenger account ko at nakitang active si Neyo Dominguez. Chinat ko lang kasi total naman wala akong magawa. Stranger nga pero malakas kutob ko na mabait to.

Neyo Dominguez(active now)•

;Hi

Ilang minuto na hindi pa sya nagrereply. Baka busy. Hinayaan ko nalang muna yung phone ko. Katabi ko naman si kuya dito sa sofa eh. Nakahiga lang ako sa shoulders nya.

Biglang tumunog yung phone ko. Alam nyo yung tunog ng messenger, yung whistle. Ganun.

Neyo Dominguez(active now)•

:Hello
;Busy ka ata. Di nalang kita iistorbohin.
:No it's okay.
;Ah sige tanong lang ah?
:Sige go on.
;San mo nakuha pangalan ko? Eh kasi sa dinami dami ng taong pwedeng ichat mo ako pa talaga napili mo.
:Haha wala lang. Kilala mo na'ko?
;Di pa eh
:Close kaya tayo
;Huh?

Triny ko magtanong sa mga kasama ko ngayon.

"Guyz kilala nyo si Neyo Dominguez?" Sabi ko

"Neeeyooo Dooomiiingueeezzzzz. Hahahahaha" sabi ni Lance

"Kilala mo?" Tanong ko kay Lance.

The Boy In HoodWhere stories live. Discover now