CHƯƠNG 4: Mẹ chồng ??!!

1K 46 0
                                    

Đám của Jiyeon ngồi trên sân thượng, nghe cô kể đứa nào cũng rất biểu cảm, không tin được, lúc đầu còn nghĩ cô bị ảo tưởng giống Joy. Nói đến Joy, nó như bật khóc khi biết Jiyeon đã lấy Đại Thần của mình. Yoonna và Joo Huyk cũng giận cô vì đã giấu gần hai năm, sau đó cũng phải bỏ qua vì cô có nỗi khổ.

Cũng bởi nha đầu này đã đáng thương lắm rồi, tìm được một người tốt làm chồng, sống vui vẻ hạnh phúc thì họ cũng đỡ lo lắng.

Yoonna đánh nhẹ cô "Jiyeon, xem như lần này tụi này nể tình bỏ qua đấy. Dù khó khăn gì cũng phải nói chứ."

Jiyeon mỉm cười ôm đám bạn vào lòng. Yoona, Joo Huyk và Joy có người chỉ là bạn vài năm, nhưng cũng có người được coi là thanh mai trúc mã với cô, dù cô có làm sai, họ cũng sẽ tha thứ...

Nam Joo Huyk, bạn từ thời cấp ba, vẻ ngoài không tệ, IQ cũng cao, nhìn vậy thôi nhưng đâu ai biết được, anh là "thụ" trong mắt bao người đàn ông. Bởi thế, Jiyeon cái gì cũng chia sẻ kể lể với anh như chị em bạn dì.

Im Yoonna là tiểu thư nhà giàu, tính tình bị "bánh bèo hoá" từ nhỏ, đi học thì người đưa kẻ rước, từ khi chơi chung với Joy, cô đã bị đầu độc tâm hồn, và mê trai đẹp y nó, và cả cái tính nói chuyện tỉnh như ban ngày.

Nói đến Joy, ngoài tính mê trai ra thì được cái tốt với bạn bè, nhìn ốm yếu mỏng manh như thế nhưng đã là đai đen Taekwondo..

Joy thở dài "Đại thần của tao đã là cây có chủ, dù đau lòng nhưng sự thật vẫn luôn đau lòng."

"Hay mày thử 'địa' đứa khác đi." Joo Huyk vỗ vai an ủi, cười tươi như hoa.

Như vừa phát hiện ra điều gì đó, tiểu thư Yoonna hét lên "Ấy, nếu mày và Đại thần đã kết hôn vậy là động phòng rồi. Aida..hoá ra mày bị bóc tem từ lâu rồi."

Jiyeon giật mình đỏ mặt, mắng "Nhỏ tiếng thôi."

"Vậy là đúng rồi. Há há." Nó cười sặc sụa, cả mồm cũng không nhặt kịp "Vậy mà tao cứ tưởng Kim giáo sư còn trai tơ, không ngờ đã bị mày cướp sự trong trắng."

Jiyeon trừng mắt lườm Im Yoonna, khi đăng ký kết hôn, anh và cô cũng chỉ ân ái duy nhất một lần, chuyện đó cũng là chuyện của một năm trước, cảm giác như thế nào cô cũng không nhớ nổi. Nhưng những chuyện như thế thật sự rất xấu hổ.

Joy vật vã trên người Nam Jok Huyk "Nguy hiểm, hết sức nguy hiểm. Jiyeon, em nguy hiểm quá, chị thật không ngờ đứa bóc tem đầu tiên lại là em."

"Chúng mày có thôi cái đề tài này không? " jiyeon ngượng chín mặt hét lên.

"Tao đổi đối tượng thôi,
Jeon giáo sư cũng được đấy. Tuy không soái như Đại thần nhưng rất bảnh."

Jiyeon chỉ biết thở dài, đồ mê trai vẫn chỉ là đồ mê trai. Jeon giáo sư, xem ra sắp có những ngày tháng không yên ổn rồi.

Kỳ nghỉ sắp đến, trường của Jiyeon có rất nhiều sự kiện xảy ra, cả chương trình học cũng rất nhiều. Cô là sinh viên ngoài việc học ra thì không bận bịu việc gì. Còn Kim Myungsoo hình như công việc ngập đầu, mỗi lần về nhà anh đều nằm ườn lên sofa than ngắn thở dài, thời gian dành cho cô rất ít. Hầu hết cô toàn đi chơi với đám bạn. Nhưng vài ngày sau đó, anh lại không bận nữa, rất thong thả thoải mái. Cô hỏi thì chỉ nói là đã làm xong. Bộ mặt anh rất gian xảo, Jiyeon cũng không để ý lắm. Sau này mới phát hiện ra, công việc của anh đều đổ lên đầu Jungkook, bắt hắn làm đủ thứ. Khi cô phàn nàn, anh cười rất vui vẻ "Là cậu ta CƯỢC THUA anh !" ... chậc.... Thật ra là Kim Giáo sư quá âm mưu

Myungyeon Đặc quyền của giáo sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ