Chapter 2

4K 78 3
                                    

*NOTE: WALA PO MUNA MAG REREKLAMO KUNG MARAMING ERROR DI KO PA KASE NA EEDIT YUNG BAWAT CHAPTER . SALAMAT SA PAG-UNAWA.

______

*blaggg*

*bang*

*bang*

*bang*

O my gosh! Anong nangyayari? Kinakabahan ako. Wala akong ideya kung ano bang nangyayare sa labas. Bakit may nakapasok ? Bakit wala pa siya,sila?

"Wuahhhh mamaaa !"



"Shhhhhh stop crying baby ."

Grabe ang lakas ng tibok ng puso ko . Feeling ko anytime maisusuka ko pati mga kalamnan ko . Paano nalang kung may mangyare sa kanilang masama hindi ko mapapatawad ang sarili ko kapag napahamak ang dalawang bata.



*blaggg*



Laking gulat ko na biglang kumalabog ng malakas ang kabilang kwarto. Malapit na sila kailangan ko ng mag isip bago mahuli ang lahat. Anong gagawin ko ? Kung sana nan dito sila ay kaya kong lumaban kaso wala . Hindi ko alam kung kanino ako hihinge ng tulong ngayon . Pati itong cellphone na'to nakisabay pa .Bakit ngayon pa nawalan ng signal kung kailan kailangan ko ngayon, bwesit na buhay to. Unti nalang malapit na kung umiyak dahil di ko alam anong gagawin ko kung isa sa kanila ang mapahamak.


Ginala ko ang mata at nag isip kung saan sila pwedeng itago dahil alam ko kung sino ang pakay talaga nila ay ako. Napatingin ako sa paligid at may nakita akong aparador sa gilid ng kama sa tingin ko hindi sila agad mapapansin doon dahil sa laki ng mga damit na nakasampay doon at sa liit nilang dalawa ay sa tingin ko ay hindi agad sila mahahalata na may tao doon. Ang kailangan ko lang gawin ay masiguro ang kanilang kaligtasan dahil sa oras na'to ay ligtas sila diyan at walang mangyayare sa kanilang masama . Sana maintindihan niyo ako kung bakit ko kayo iiwan dito dahil mahal ko kayo mga anak ko.

*blaggg*

*bangg*

*bang*

Nag mamadali akong ilagay silang dalawa sa aparador dahil kahit ano mang oras ay makikita nila kami dahil sa oras na to hinahanap na nila kami .

I'm The Missing Wife Mafia Boss [REVISING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon