Working #3

8.4K 40 0
                                    

Bago po ang lahat, sorry dahil sobrang natagalan ang update ng kwentong ito, nag focus kasi ako sa isang account ko tsaka nakalimutan ko din ang account na ito at dahil nahanap ko na iyong email nito kaya mag uupdate ako. Kahit isa lang. 

----------------------------------------------------------

Napalingon ako sa nagsalita at kung hindi ako nito nahawakan, malamang sa malamang ay natumba na ako.

I guess it's a surprise right? But dont worry, I'll be gentle. Umiling ako at nanghihinang lumayo sa kanya. Hindi ko kaya ang ganito, hindi ko kayang isaalang- alang ang kaluluwa ko para lamang makapagtrabaho pero... Kaya ko bang mawala ang mga magulang ko? Kung doctor lang sana ako.

Belle, halika na, we need to gain some information about you. Napalunok ako at umalis pero bago iyon ay hinawakan ako ng lalaking ito sa braso.

Give them the right information, so that we will know where to start. Anito at nauna ng maglakad. Mukhang kasama ko talaga siya hanggang sa ma end ang contrata.

Here in PStar, we will call you Belle and you'll gonna be our newbie. Here. May ibinigay itong folder.

Inside that folder, you will choose the categories you want to take but as of now you will take the categories we want for you and that will last for a month.  Binalingan nito ang lalaking iyon. Nakalimutan ko ang pangalan nito.

He will also be your partner for just a month, siya kasi iyong handler or trainer ng mga newbie. Ngumisi naman ang binata kaya kinilabutan ako.

So the interview will start now. You'll answer mine and his question, but of course this interview will be recorded dahil magsisimula na ang trabaho mo. Napalunok ako at tumingin sa kabilang office, makikita ko kasi kung ano ang nasa kabilang office dahil transparent ang wall nila.

Halos hindi na ako makahinga sa nakita ko, there's a girl whose eating- I mean sucking that man's cock. Tapos iyong isa naman ay kinakain ang sa kanya.

Dont worry Belle, the activities will depend on your informations so no need to feel nervous. Kahit naman kasi nakadepende iyon hindi ko naman ito ginagawa. I've seen a lot of penis because of my work but I didn't try doing it.

Belle, have you been touched?.

N-no.

So, this is your first time to have sex with someone?

Yes.

Okay good, are you willing to learn?

Yes.

So now, I want you to strip. Napalingon ako sa lalaking iyon. He wants me to what?

Go on, strip and leave nothing but your birth suit. Which mean, be naked. My hands is shaking when I am doing it. This is my first time and this is not good. When I remove everything nakita kong ngumiti ang lalaking iyon.

Turned around and bend down. I did. Kumapit ako sa couch at tumuwad.

Spread your legs and give us a full access of your butt. I did it too. Nangangatog man ang mga tuhod ko pero ginagawa ko parin. Iniisip ko nalang na para sa ama at ina ko ito.

Now sit down and spread you legs. Ang lalaking iyon ang nag- uutos.

Sir, by this I guess we cannot go with the climax, she need a shaved and a trained, she needs to know everything before taking her virginity and I guess we're going to take the creampie once were doing it.

Okay then, you'll trained her. Dalhin mo siya sa dorms sa itaas you'll know where her room is.

Everyone. Lets pack up.

Napabuntong hininga akong tumayo na. I really cant do it. Magbibihis na sana ako pero binigyan na ako ng lalaking iyon ng robe.

Just wear this so we can go. Tumango na lamang ako, kahit hindi pa nagsisimula ay parang mamamatay na ako sa kaba.

Working Out With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon