Working #4

8.4K 39 1
                                    

Happy New Year Everyone!!!

-----------------------------------------

This is your room. Inilibot ko ang tingin ko sa kabuuan ng kwarto. Namula ang mga mata ko sa nakikita ko.

Kailangan mo ng masanay sa ganitong bagay para kapag nasa taping ka na, hindi ka na maiilang. Napayuko ako. Hindi naman talaga ako masasanay sa ganitong bagay.

Now, to start your lesson I want you to sit down in that d*ck single chair and I want you to watch this para naman may idea ka. He instructed me what to do kaya sinunod ko siya.

Tomorrow is the start of your taping so better learn than got a punishment. Tumango na lamang ako at tinignan ang malaking t.v sa harap ko. Naiilang parin ako sa aking upuan. Hindi lang kasi siya korting 'b*rat' dahil sa upuan nito ay may tusok- tusok pa talaga.

Watch this. I look up and focus my eyes in the t.v. Habang nag roroll ang palabas ay iniisip ko na para sa pamilya ko ito.

Hey baby! Lumapit ang lalaki dito at umupo sa tabing upuan ng coffee shop.

Mind if I join you? Anito pa. Umiling naman ang babae.

I have a proposal to you. Anito at hinimas- himas ang brasong babae.

Patuloy lamang ako sa aking panonood hanggang sa dumating sila sa point na nasa ibabaw na sila ng kama. The girl is spreading her legs while kissing the guy habang ang lalaki naman ay hinihimas ang nakabukakang gitna ng babae. Hindi ko ata kaya ang ganito pero kung para sa pamilya ko ay gagawin ko.

Nagpatuloy ang palabas kung saan kinakain ng babae ang pagkalalaki nito at ang lalaki naman ay kinakain ang pagkababae nito.

That position is called 69, they are eating each other at the same time and that thing that they are doing is sucking, the girl is doing a blowjob. Tinignan ko ito pero sabi niya pagtuunan ko ng pansin ang palabas habang nagsasalita siya.

Usually, the girl will do a handjob then blowjob but in their case they did the 69. Tumango na lamang ako. Sa bawat pagsabi niya ng ganoon ay parang May iba akong nararamdaman, para akong nag-iinit.

The first position for their sex is cowgirl. Nasa itaas ang babae at siya ang bumabayo. Next position is dogstyle nakikita mo naman kung paano mag sex ang mga aso diba? So that's the position.
Marami na akong nalalaman pero hindi ko alam kung kaya ko iyon.

To become a great actress, you need to act like a bitch, a pro at sex hindi pwede iyong pabebe, the more views of porn is the more money you'll recieve and since I guess your a virgin we'll do it slowly but surely and of course may kalakip na pera ito dahil nga bago ka palang. Tumango na lamang ako.

"Ahhhh!"

"Ohhh! Give it to me baby, inside me please ahh!"

"Oh ! Ahhh! Ahhh! Ahhh!"

"Hmmm, there bitch its yours. Ahhh! Ahhh! Ahhh!

"Ohhh"

Para akong nag-iinit sa mga ungol nila.

Now since the movie is done, lets proceed to the next lesson. Tumayo ito at pinatay ang palabas. Tapos ay pumunta ito sa isang sulok at may kinuhang mga gamit.

Usually, girls in their rooms have this dahil kailangan nila ito to learn some tactics on how to pleasure theirselves, may time kasi na bibigyan ka ng project for a solo kaya kailangan alam mo kung paano gamitin.

Now, I want you to do what you did in the office. Sit down and give me a full access to see your pussy. Napapalunok na ginawa ko iyon. I am holding my two legs in order to spread it and he can see it.

Hmmm fresh, can't wait to taste this.

Now, I will shave this first before proceeding to the next lesson. Hinawakan nito ang gilid ng aking pussy at sinimula na niyang e shave. Napapikit ako, nag- iinit ako sa mga hawak niya. Para akong sasabog sa simpleng hawak niya. Napapakagat labi pa ako ng ibinuka niya ang mga pisngi ng aking pussy.

Inayos niya ang posisyon ko at nagsimula namang tanggalin ang mga buhok ko sa ibaba.

I need to shave it clean and next time, you need to do it alone okay? Or you can ask to other girls. Kapag may tomboy dyan sa labas na gusto kang ikama maaari kang bigyan ng ganoong project pero depende iyon kung papayag ang handler mo which is si Mamu. Same tayo ng handler. Nabuntis kasi iyong partner ko talaga. Mamu wants my partner clean ayaw niya iyong ibang babae naman ang paliligayahin ko sa kama baka daw may STD.

There done. Pinatayo niya ako at pinapunta sa shower, even the shower room is personalized with a cock. Sa sabon at lalagyan ng shampoo, the bath tub and even the shower hose.

Now, clean your self and after that go back to your position awhile ago. Tumango na lamang ako, mukhang marami pa akong kailangang malaman.

-----------------------------------------
Happy New Year Everyone!!!!

Working Out With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon