Before anything else, I just want to say sorry for abandoning the story. I forgot the password of this account and the other details, but luckily when I download the wattpad beta again this account's password is saved so na access ko siya ulit. And maybe I will continue it. Just maybe.
Here's the update after how many years.
--------------------------------------Hindi mapakali si Belle dahil iniisip niya ang mangyayari bukas. Wala pa siyang idea sa kung ano ang setting na gagawin niya bukas pero alam niya sa sarili niya na hindi niya kaya.
Nakasuot si Belle ng isang nightie na nakita niya sa loob ng cabinet nitong kwarto. Napag-alaman niya na dito nananatili ang mga empleyado ng ilang araw. Sa lagay niya naman ay hindi niya alam kung hanggang kailan siya mananatili ngayon lalo na't kailangan din siya ng kanyang mga kapatid.
Napatingin si Belle sa higaan. Hindi niya alam kung makakatulog ba siya sa higaang iyon pero susubukan niya lalo na at marami pa siyang kailangan gawin bukas. Marami pang pwedeng mangyari.
Humiga na lamang siya at hindi na niya inisip na ang hugis ng kanyang hinihigaan ay korting kakaiba.
Napatitig siya sa kisame. Hindi niya ito nakalata ngunit ngayong natitigan niya ito ay nakita niyang may naka engrave dito.
Isang babae na nakatihiya tapos ang lalaki naman ay nasa ibabaw nito. Kita niya ang pwet ng lalaki.
Kakayanin ko kaya ang ganitong trabaho? kahit naman kasi alam niyang mahihirapan siya ay hindi na siya makakaatras. Kailangan niya ng trabaho at kahit kumapit siya sa patalim ay gagawin na lamang niya.
GOOD MORNING handa ka na ba sa mangyayari ngayon? hindi magawang tumango ni Belle sa tanong ni Mamu. Hindi niya kayang pigilan ang kaba na nararamdaman lalo na ng makita niya ang mga kasamang babae na halos kita na ang kaluluwa sa mga suot nito.
Ken, darling. Come here, you need to know the one month contract na gagawin niya under our chosen category. Lumapit sa kanila si Ken at halata naman dito ang pagka-inip ng binata.
Umupo si Ken sa tabi niya at nahigit niya ang kanyang hininga ng hinawakan nito ang kanyang hita. Ngumisi naman ang binata tsaka nito kinuha ang kamay at nanatili na ito sa lamesa.
I already gave you the folder that contain the rules of this company. As well as, the category that you will choose. But as I said, you will have 1 month contract under our supervision with Ken as your partner. Tinignan nito si Ken at tinanguan.
Sa loob ng one month na iyon kailangan mong matotoong sanayin ang sarili. That means again, you and I will have a training after every film. Kailangan mag improve ka. After that, for your remaining months of contract you will do it with other men. Ngumisi ito tsaka may binulong sa dalaga.
But I know, you'll choose me till the end. then he winked at her. Napailing si Belle sa ginagawa ng binata pero nagpapasalamat siya dahil unti-unting nawawala ang kaba niya.
Here's the other folder. Ito na iyong one month films na gagawin. A total of ten films. Kinuha niya ang ikalawang folder na binigay ni Mamu at binuksan. Andoon nakasulat ang schedule niya at ang gagawin niya.
Luckily, hindi naman siya everyday gagawa ng film pero may trabaho siya araw-araw, that is for training and Maintening her physical health.
Binasa niya ang nakasulat sa papel na nasa loob ng folder.
Here's the one month schedule for the newbie with a pen name Belle together with the trainer Ken.
1. A film of her self being sexy and seducing viewers.
2. Devirginizing her p*ssy. A short film lead by Ken in focusing her p*ssy being penetrated by Ken.
3. A sweet creampie sex with Ken in a bed.
4. A complete film with Ken, that includes, foreplay before doing it.
5. A story film of a step sister (Belle) and step brother (Ken) doing it under the table with a participation of some guest.
6. A fake taxi film.
7. A secret public sex. Must be in a train or a park.
8. A story film of a baby sitter and the boss.
9. A story film of a young couple having a vacation includes an*l.
10. An orgy film as a entry training for the possible category in the future.
This is a signed contract agreed by Belle and Ken.
Tila uminit ang buong katawan ni Belle sa nabasa, kaya niya kaya ang lahat ng ito? Kakayanin niya kaya? Tingin niya kasi ay parang sinusunog na ang kanyang katawan sa impyerno dahil sa ginagawa niya.
So, are you ready for today's film? Just a video of you being sexy as an introduction for the viewers to know you. Tinitigan ni Belle ang binata. Handa nga ba talaga siya?
Nagtatanong ang kanyang mga mata pero ngumisi lang sa kanya ang binata.
Darling, we will do this in that red room. Ken will be your director for today so ready your self. Ani ni Mamu at tinawag si Jessa.
Ihanda mo na siya at in 20 minutes we will be ready. Naging sunod-sunuran si Belle sa mga taong nandoon. Para siyang robot na sumusunod dito dahil sa kaba na nararamdaman.
Pumunta sila sa kwarto kung saan nag-aayos ang mga babae at lalaki. Pinaupo naman siya ni Jessa at nagsimula na siyang ayusan.
Inilugay lang nito ang kanyang buhok habang curl naman ang sa pinakadulo nito. Light make up naman ang inilagay nito sa mukha niya.
You will wear this for today's film. You have 8 minutes time remaining, so move fast. Tumango si Belle at kinuha ang damit na ibinigay nito at sinuot.
Tinignan niya ang sarili sa salamin. Natatakot siya sa totoo lang, paano kapag nalaman ito ng mga tao? Anong sasabihin ng mga ito? Pero mapapakain ba ng mga salita nila ang pamilya niya? Hindi, kaya bahala na.
Kakayanin niya ito, para sa pamilya niya. Saan ba't makakaahon din siya.
Ready yourself. it's Ken, and yes, she's ready.
BINABASA MO ANG
Working Out With You
RomansaAnnabelle Dimasalang was a former doctor, pero dahil hindi niya napagtagumpayan ang pag- opera sa isang mayamang pasyente ay pinatanggal ang kanyang lisensya. Isang kamalasan sa kanyang buhay hanggang sa dumating ang araw na nangangailangan siya ng...