''never change who you are just because somebody esle has a problem with it''"oliv. lipat muna yan"-sabi ng mga tao sa harapan ko,ngayon ko lang di naalala wala pala ako sa pamamahay ko. will nandito ulit ako sa bahay ni keizer? but sad to say ate mia is not here, pero hindi naman si ate mia or exo yung punta ko dito, project ok project. may nilalaan akung oras para sa exo lang. baka kasi mawalan ng gana sakin yung asawa ko love na love ko pa naman yun diba luhan? sumagot ka?...hahaha char
"sandali lang."-sabi ko sa kanila pero sa tv parin ako nakatutok...matatapos na eh
"ililipat mo ba yan o---"-i think si josh to.hindi naman kasi ako nakatingin sa kanila.
"wait lang"-ang kulit naman ng mga to sabing sandali lang ea
"at talagang sasabihan mo kami ng ganyan ah"-si cris o keizer iwan nanghuhula lang ako ng pangalan nila.kailangan kung mapanuod to this is the finale you know!
"hayyy natapos din.oh a-yan i-lili-pat n....pahinging popcorn?"-biglang iba ko ng usapan ng makita kung yung mga pagmumukha nilang mala demonyo na. ang sasama ng tingin ayoko masama sa popcorn na kinakain nila noh
"tapos kana ba?"-seryosong tanong sakin ni keizer. katakot siya.
''ah sorry''-ako but this time im standing away from them. baka maging popcorn na ako,
THE PRINCESSES P.O.V
(KEIZER,JOSH,CRIS,CRISTIAN.)"pinanganak ba siyang ganyan ka kulit?"
"gusto mo tanong natin sa nanay niya."
mga sagutan naman nito,mga tanong naman kasi! para siyang walang paki-alam sa paligid niya nakaharap lang sa tv na nanunuod ng korean naging ganyan na...im talking about olivia. will kanina pa siya i mean kami sa bahay ni keizer dahil sa project kuno.
"bat niya alam yung chanel na yan?"
"hindi paba obvious kpopers siya,and kpopers should know about the latest news,etc. in that country."-bulong ni keizer
"uhm..do we need to talk like this, whispering?"-si cris na nag-ngangata ng popcorn
panu ba naman kasi nag-uusap kaming apat nagbubulungan pa. to namang isang to uuod ba siya hindi mapakali eh lakad dito,lakad doon mga babae nga naman...
third person....
mga bata pa lamang ay magkakasama na ang apat na ito o kilala bilang mga prince-sses, magkakaibigan simula pagkabata, halos sabay nagsilakihan. si KEIZER GARCIA ang tumatayong leader ng grupo. taong maka-upo lang sa isang tabi wala ng paki-alam sa mga kasama niya. mapa-away lang pati umawat susunkin niya.taong mahilig sa pusa magpa-panagalan nalang sami pa. kilala din ang pamilya nito dahil sa mga successful nito, ang kanyang ama ay isang bussiness man,at ang kanyang ina naman ay namamahala sa kompanya nito.
si CRIS MASARENTTI kilala din dahil sa taglay nitong mga katangian. siya yung taong papasok nalang pero dahil sa nakalimutan ang librong binabasa ay agad niya itong babalikan wala na siyang paki-alam kung mahuli man siya sa klase. makahawak ng libro wala na rin siyang paki-alam kung anung posesyon niya mahalaga matapos niya yung binabasa niya.siyang yung tipo ng lalaking nerd.
CRISTIAN ORLANDO panganay sa tatlong mga magkakapatid, lalaking hindi mo akakalain na makakagawa ng kasalanan dahil sa innocent face nito o maamong mukha...pero ilang beses na siyang nahuli ng mga kasama na nanunuod ng bold na mag-isa.
mahilig din siya manuod ng mga movies na chinese at tatanungin sa mga kasama panu yun? eng-eng lang diba.at si JOSH HUTCHERSON nag-aral ng isang taon sa state pero siya pa yung gonggong. pinadala ng pamilya dito dahil sa dina nakayanan ang pagiging maarte niya.pinaka malinis sa grupo, madumihan lang kunti reklamo matatamo mo.pero maalaga sa mga babae, at komedyante sa grupo mga joke niyang havey.
o diba kompleto ang grupo may emo,may mala-jimmy nuetron,my pervert at joker...kung tutuusin mas bagay sa kanila yung team yokai...im just kidding!
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------"yan nalang ba talaga panunuurin mo?''-sabi ni keizer kay oliv panu lumabas lang ng sandali tas umupo na naman at nanuod ng kpo..kahit kailan talaga tong lalaking to napaka-ungentle man
"im just watching the reply of mnet Mama music awards.''-minemorise niya ba yan
wala kaming nagawa sa kanya kundi lumabas nalang kami. yung apat kami sa labas tas nakikita namin siyang pigil na pigil yung tili niya,pati unan sa sofa na walang kasalanan dinamay kinakagat ba naman. and then pag lumilingon siya samin bibigyan niya lang kami ng smile, kaligayahan niya talaga yan ah....she's cute,simple and hot...
-KAMSA-
BINABASA MO ANG
SECRET MILLIONAIRE
Teen Fictiona car plenty of money even a buttler all of it? it's just a phew for you. because you're a princess, you're leaving in a big castle. pero panu kung pag-pasok mo sa isang school maturingan kang dakilang nerd. mapagkamalan kang hampas lupa. isa bang...