"*yawn* uhm.."-sorry author is not good in fx...i should eat. nagugutom na kasi yung mga alaga ko sa tiyan kaya tumunog na.di ko nappansin naka tulog pala ako.
kaya naisipan kung bumaba para kumain siguro naman wala na sila dito. mukang tulog na rin yung mga maids. madaling araw narin kasi eh.pag-baba ko dumeretso agad ako ng kitchen, open ng ref. hanap ng pagkain pero icecream lang nakita ko kaya yun. punta ng dinning erea para manuod."hindi muna naman tinanggal." si oppa kasi lagi niya nalang nakakalimutan tanggalin yung saksakan ng tv. hindi ko parin nakakalimutan yung ginawa niya, nagtatampo parin ako noh. pag nasimulan ko talaga umupo ng sofa tapos kumakain pa ng favorite food mo while watching your hobbies pang matagalan na talaga to. i love watching k-dramas lalo na pag gusto mo talaga di yung panunuorin mo lang para masabi lang na kpopers ka.
"naiintindihan mo ba?"
''mama ko---"-ako
''sorry nagulat yata kita."-nung lumingon ako tumambad sakin yung mukha ni kou. ang-ang lapit naka palumbaba ba naman siya sa side ng sofa sa uluhan ko kaya sakto ng pag-lingon ko.
"haha..oonga eh di halata"-ako
"anung pinapanuod mo?''-si kou na naka upo na din
"second 20s, yung ibang words hindi ko naiintindihan pero may sub naman kaya.."-ako na kumakain ng icecream
"bat gising kapa?"-tanong ko sa kanya
"ha la--"
"where's the icecream here?"-rinig kung sigaw ni nate oppa,at nung lumingon ako nakita ko silang apat.
"kayong lahat gising pa>"-binalik ko yung tingin ko kay kou at sinabi yan then tumango lang siya
"kenttt yung icecream?''-tanong ni oppa kay kent oppa
"bat sakin mo tinatanong mag-kasama tayo"-si kent oppa nga naman may pagka tanga rin to si oppa eh noh..!yung icecream bang tinutukoy niya eh tong kinakain ko? nung maramdaman ko yung footsteps nila na papalapit samin saka na ako nagsalita pero bago yun binilsan ko yung kain
"na- nasa kin ya-ta, ito ba yun?"-sabay pakita ko sa kanila ng icecream nakalimutan ko pang kunin yung kutsara kaya dali-dali kung kinuha.anu bayan favorite kopa naman toh ube.
"yan nga yun"-si aaron oppa
"sige maghahanap nalang ako ng ibang pag-kain."-sabay punta ko ng kitchen pero dala parin yung icecream
"kanin muna"-rinig kung sigaw ni oppa, pero 'di ko siya pinansin
"nangyari?"nang makita ko yung ref. na puro tubig lang yung laman akala ko namamalikm-mata lang ako kanina.ibabalik ko ba o hindi? o sige na nga nakakahiya naman sa kanila eh kaya kakainin ko nalang. bumalik ako sa dinning area na dala parin yung icecream.
"ok lang ba?"-tanong ko sa kanila
"ok lang sige."-si nate oppa
BINABASA MO ANG
SECRET MILLIONAIRE
Novela Juvenila car plenty of money even a buttler all of it? it's just a phew for you. because you're a princess, you're leaving in a big castle. pero panu kung pag-pasok mo sa isang school maturingan kang dakilang nerd. mapagkamalan kang hampas lupa. isa bang...