chapter 7: {bully}

2 0 0
                                    


keizer pov

"oo,malapit na ako."

"sabing ito na nga. nakikita kuna kayo."

ang kukulit naman kasi.kailangan pang tumawag everytime na papasok ako,pagbaba ko ng kotse sinalubong agad ako nila.

"hi guys"-bati ko sa kanila

"hello--"-josh

"hoy ibaba muna nga yan,nandito na ako oh..."

''oy,,"-josh, hayts kahit kailan talaga...kinakausap pa ako sa phone nasa harapan na nga nila ako.

"you know what keiz,i have a story to tell you."-christian

''anu, nabusog na naman ba yang mata mo kakanuod ng porn.''-ako,na nagtawanan naman ang barkada

''darn. hindi yun,''-si christian,,problema nito tignan ba naman ako mula ulo hanggang paa..pinag-nanasaan ba ako nito?

''bat kausap kita kagabi nagmomoan ka haa???"-si josh with his killer smile.

''anu bang pinag-sasabi mo jan,,,,"-christian

tong dalawang to,sabay yata silang nanuod kagabi...

''oy oliv....''sabay takbo ni christian sa babae na nasa unahan namin na nag-lalakad.

''kamusta?''-sabi niya nang makita sila josh

''wala kana bang ibang sasabihin kundi kamusta? tuwing lumalapit kami sayo laging kamusta-kamusta?"-si cris, napaka reklamador nito buti nga may nanganga-musta pa sa kanila eh...

''kanina kapa oliv.''-tanong naman ni josh sa kanya

''uhm pasensiya na..kakarating kulang din mag-kasabay na nga tayo diba''-rinig kung sabi niya, nasa likuran lang nila ako

''see, sabi ko sa inyo eh.''-josh, i cant remember na may sinabi siyang ganun

''wala kang sinabi''-bara sa kanya ni cris,at pagkatapos niya magsalita balik ulit sa librong binabasa niya

habang nag-lalakad kami sa corridor ng school 'di ko naman maiwasan na makita at marinig yung mga pinag-uusapan ng mga chismoso at chismosa sa paligid...ang aga-aga sarap buhusan ng mainit na tubig!

''amethyst?''tawag sa kanya ni amber,yes i know her classmate na namin siya since last school year,yun nga lang magpaka-lalaki din.

''amber?''-si amethyst

''hiramin ko muna siya sandali>"-sabay hatak niya kay amethyst kung saan,what's wrong with her.hindi naman namin siya pag-aari...hindi ko alam kung anung pinag-uusapan nila pero mukang seryoso.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 03, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SECRET MILLIONAIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon