Chapter 2:{the groupings}

3 0 0
                                    


one week past mula ng pumasok ako sa EXO ACAD. im not that kind of shy im just a timid pero pag-dating dito parang sobrang mahiyain ko..and i already knows those bitches girl gues what famous pala sila nakita ko sila sa page ng acad. sa facebook. marami na silang na-bully at kinukunan pa nila tas ina-upload through social media..napakagandang ugali!

yung mismong girl na pumatid sakin yung una its LISA HAN her parents are in bussiness trip in hongkong so mayaman. next yung si DANIELLA ROCAPORT may bussiness din yunng parents niya. and last MARRY LEE...i dunno about here basta lahat may kaya pero hanggang saan kaya aabot?

never ignore a person who loves you,cares of you,and misses you because one day you might wake up and realize you lost the moon while counting the stars. the happiest people don't have the best of everything they make the best of everything.yung naghihintay ka ng important message tapos nung may nareceive ka, GM ang letche...nagagawa ng taong walang magawa so asahan niyo na may mga bigla bigla nalang sisingit dito..bato dito bato doon huta diba nila alam natatamaan ako at hindi ako basurahan para tapunan mga unggoy ang iingay pa si amber naka headset lang yung iba kanya-kanyang mundo.napatingin ako dun sa gilid nakita ko nag-uusap dun yung apat na lalaki lemme tell you this ang ga-gwapo nila para silang mga princesses. sino kaya siya?

"ok class"-biglang tayo ni teachers sa likod at dali dali naman silang nag sibalikan sa kanya-kanyang upuan nila

"I'll already group you in five members,and this group will be your group until the end of school year..ok..first group will be-----?"-teacher

"MR. ORLANDO---MR.HUTCHERSON---MR.MASARENTTI and you MR.GARCIA"-teacher

"yun...bait mo talaga ma'am"-sabi ng isa sa apat dunno him

"and---oh she's the only girl in group,so goodluck sayo"-teacher-good luck? what for? ang malas niya naman kung sinu man siya...

"ma'am sino yan?"-isa ulit sa apat let them called the 4 prince sses k?

"cant wait to call my name."-lisa said

"i know its me"-marry

assuming.

"ms.amano your one them"-teacher

"pero ma'am--"

"next group is---"-teacher

"seriously her?"-daniella said may pataas-taaskilay pang nalalaman

"BITCH" -lisa

"hey"-sigaw ng isa sa the princesses pero nag-smirk lang ako

yumago "how dare you para sabihan ako ng bitch? ya you bitch ah"-just in my mind..did i say na ang malas ng girl kung sino man siya...ang malas ko pala..

"olivia ang swerte mo naman"-biglang sabi ni amber

"huh? panu naging swerte yun?"

"makakasama mo yung the princesses.alam mo bang maraming babaeng nag-kakandarapa sa apat na yan at ikaw your not doing anything pero tingnan mo. pero goodluck sayo"-sabay ikot ng tingin niya sa paligid

SECRET MILLIONAIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon