Chương 135: Công lược tinh phân tổng tài [ tam ]
Ngồi ở về nhà trên xe taxi, gió đêm thổi tan Quân Ninh tóc, cửa kính xe ngoài, ngựa xe như nước, nghê hồng lóe ra, lại nhìn không tới thiên không bên trên tinh tinh.
Quân Ninh một tay nâng cằm, nhìn ngoài cửa sổ, trong đầu hồi tưởng lại là về Thiệu Lâm sự tình.
Thiệu Lâm là bệnh thần kinh, không, này cũng không phải là nhục mạ, liền là mặt chữ trên ý tứ.
Quân Ninh phát hiện lần này nam chủ rất có khả năng là bệnh tâm thần phân liệt bệnh nhân, cũng liền là tục xưng tinh phân, nhưng lại không là bình thường tinh phân, chứng bệnh mười phần nghiêm trọng, theo Quân Ninh quan sát, nàng tối thiểu tại hắn trên người phát hiện tứ loại nhân cách xuất hiện, một là Thiệu Lâm, thân phận là Thiệu Khải phụ thân, một là nàng đệ nhất gặp mặt cái kia tao bao, nguyên kịch tình trong, thậm chí là hiện tại về Thiệu Lâm là hoa tâm tra nam nghe đồn đều rất có khả năng là này một vị chọc ra , mà hắn cũng là đệ nhất đối nàng tỏ vẻ yêu thích Thiệu Lâm một trong số đó người cách, nhưng là Quân Ninh biết thật muốn công lược lời nói, loại này phiến diệp không dính thân chỉ sợ cũng là khối khó cắn xương cốt.
Đệ tam liền là nàng uống kia sữa bò sau xuất hiện , tâm trí hẳn là tương đối thiên hướng hài đồng. Cái thứ tư hẳn là thái rau thời điểm xuất hiện bắt buộc tính nhân cách, là làm việc nghiêm cẩn Xử Nữ tòa Thiệu Lâm.
Bốn người này giống như còn ấn xếp hạng cho mình phân lớn nhỏ, hơn nữa như vậy xếp hạng, Thiệu Khải cũng là biết đến, thật sự là quá kỳ quái .
Bởi vì tiểu gia hỏa không chỉ một lần từng kêu bỏ qua, Quân Ninh suy đoán cái kia thời điểm hắn là sẵn sàng kêu Nhị thúc, Tam thúc, tiểu thúc . Thiệu Khải rất dễ dàng liền có thể phân rõ phụ thân cơ thể vài nhân cách, đây đúng là Quân Ninh nhất kinh ngạc địa phương.
Đã ngoài tứ loại nhân cách còn chỉ là Quân Ninh thông qua bản thân quan sát phân biệt đi ra , nói không chính xác hay không là còn có một ít che giấu , đêm nay căn bản không có đi ra.
Quân Ninh có chút khóc cười lắc lắc đầu, quả nhiên, nàng liền nói lần này công lược đối tượng căn bản là không là đơn giản như vậy là được.
Nhân cách phân liệt, thật sự là......
Cho nên kịch tình phần sau, Thiệu Lâm tính cách đại biến cũng là bởi vì này chút người cách phân liệt quan hệ sao? Còn là có cái khác ẩn tình?
Quân Ninh nhíu nhíu mày.
Ngày thứ hai sáng sớm, Quân Ninh vừa đến trường học liền phát hiện Thiệu Lâm cư nhiên đã mang theo hắn nhi tử chờ ở cửa , không chỉ như thế, trong lòng cư nhiên còn ôm nhất đại thúc hoa hồng đỏ, đóng gói mười phần tinh mỹ.
Quân Ninh một chút liền nhíu chặt mày, nhìn kia nam nhân ôm lấy miệng hướng về phía bản thân cười dâm đãng, ngạch, mời cho phép nàng dùng này từ ngữ hình dung, bởi vì thật rất giống a !
Quân Ninh tỏ vẻ nàng vừa thấy liền biết này tiên minh nụ cười là thuộc về Thiệu Lâm cái kia nhân cách, trong khoảng thời gian ngắn, lại có chút không tưởng tiến lên .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] PHẢN PHÁI ĐỀU NAM THẦN
Fiksi RemajaVăn án : Cái gọi là phản phái, không chỗ nào không phải là tâm ngoan thủ lạt, lãnh khốc vô tình hạng người, Quân Ninh làm một làm hết phận sự phản phái công lược giả, tất yếu thắp sáng toàn bộ kỹ năng điểm, Tập ngạo kiều, xuẩn manh, cao lãnh...