Chap 2: NHỮNG NGÀY Ở HÀN

2.3K 45 0
                                    


                   Vừa đáp xuống sân bay quốc tế Incheon, Mộc Trà thật sự sốc với cái rét -2 độ. Cô vốn biết Hàn Quốc rất lạnh nhưng không ngờ cái lạnh ấy lại thấu da đến như vậy. Đến Hàn với đôi tất dày, những 4 chiếc áo, găng tay và cả khăn quàng cổ nhưng cô vẫn không chịu được cái lạnh của thời tiết mùa xuân HQ, phải mất đến cả vài tuần sau đó cô mới thích ghi được với thời tiết khắc nghiệt này.

 Đến Hàn với đôi tất dày, những 4 chiếc áo, găng tay và cả khăn quàng cổ nhưng cô vẫn không chịu được cái lạnh của thời tiết mùa xuân HQ, phải mất đến cả vài tuần sau đó cô mới thích ghi được với thời tiết khắc nghiệt này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

                        Ở Hàn mọi người đều ăn kim chi với bất kì thức ăn gì từ mì gói, thịt ba chỉ nướng đến món canh truyền thống. Mọi thứ đều khá thú vị đối với Mộc Trà. Sau mấy tuần sống xứ Kim chi, Mộc Trà nhận thấy người dân Đại Hàn dân quốc làm việc rất nhanh, họ tiết kiệm tối đa thời gian và luôn luôn đúng giờ. chỉ cần chậm 1 phút có thể cô sẽ bỏ lỡ 30 phút tiết học vì phải chờ chuyến xe bus tiếp theo. Đó là phong cách sống và làm việc mà Mộc Trà nghĩ cô còn phải học hỏi rất nhiều. Nhắc đến xe bus cô phải trầm trồ ngạc nhiên vì chắc lượng của nó, những quan niệm xấu khi đi xe bus sẽ hoàn toàn tan biến, những cảm giác khó chịu không hề xuất hiện. Đó là phương tiện tốt nhất cho 1 sinh viên VN như cô.

               Mộc Trà sống cùng phòng trò với người bạn đồng hương (Tú Uyên) và 1 người bạn HQ (ShinHye), cả 3 đều học tại trường Đại học quốc tế Seoul

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

               Mộc Trà sống cùng phòng trò với người bạn đồng hương (Tú Uyên) và 1 người bạn HQ (ShinHye), cả 3 đều học tại trường Đại học quốc tế Seoul. Mất 1 khoảng thời gian khá lâu Mộc Trà mới có thể hòa nhập với cuộc sống xứ Hàn, cô thường xuyên nhớ về VN, gia đình và bạn bè. Đối với cô mọi thứ đều vô cùng mới mẻ, sự mới mẻ đó khiến cô cảm thấy lạc lõng và nhớ VN nhiều hơn. Mộc Trà hay khóc và khóc rất nhiều. Cô chẳng nghĩ gợi xa xăm, Mộc Trà hồi tưởng lại những ngày đã qua với biết bao sự lưu luyến, 1 năm ở trường đại học lẫn lộn giữa nỗi buồn và niềm vui. Bước ra một chân trời mới, bước trên con đường thênh thang, vắng bóng gia đình và bạn bè, cô càng phải kiên cường đối đầu với biết bao thử thách nơi đất khách quê người. Đó không còn là con đường trãi đầy hoa hồng, đó là con đường đầy rẫy với biết bao thử thách và cạm bẫy của cuộc đời đòi hỏi người con gái yếu đuối như cô phải mạnh mẽ gấp trăm nghìn lần nữa.

---------------------------------------------------------------

Mong nhận được sự ủng hộ của các bạn và đừng quên cmt cho mình biết ý kiến để những phần truyện được tốt hơn

Cảm ơn các bạn rất nhiều

[JungKook-Fangirl]Tôi và thần tượng yêu nhau ( Câu chuyện cho tương lai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ