Xin chào mình là Jeon JungWoo, 5 tuổi, đang học tại trường mẫu giáo, lớp hoa hướng dương. Bố mẹ mình là Papa Kookie và Mama Sinsin, ngoài họ ra mình còn có 6 ông bố và 6 người mẹ nữa. Bạn bè trong lớp hay khen mình rất đẹp trai, mình có răng thỏ hình như được thừa hưởng từ ông và papa Kookie. Mình thích vẽ và chơi thể chơi. Ngoài ra, mình có thể nói được 3 thứ tiếng: Hàn, Việt, Anh (đang học). Vì rất đẹp trai nên trong lớp có nhiều bạn nữ rất thích mình, nhưng mình chỉ để ý mỗi bạn Park JiAn mà thôi. Bạn í là con gái của bố ChimChim, JiAn rất đáng yêu đặc biệt là 2 má của cậu í nhìn rất giống bánh mochi, có lần mình đã thử cắn nhẹ vào cái bánh đó và đã bị phạt 1 trận nhớ đời. Trong lớp mẫu giáo còn có cậu bạn Kim TaeWon, bạn í là tình địch của mình, có lần mình đã vô tình nhìn thấy TaeWon đúc cho JiAn 1 miếng dưa hấu và TaeWon đã thừa nhận đã thích JiAn. Nhưng không sao, TaeWon vẫn là bạn thân nhất của mình trong lớp và mình rất yêu quí cậu í (trừ những lúc TaeWon ở cùng JiAn). Không nói về chuyện này nữa, mình sẽ giới thiệu cho mọi người về các ông bố vĩ đại của mình
Đầu tiên là bố Jin ( 41 tuổi), bố có 3 người con: 2 anh sinh đôi (9 tuổi) đang học tiểu học: Kim SeokHyung và Kim SeokKang. Cả 2 hyung đều rất đẹp trai chắc được thừa hưởng từ bố, mình rất hay ganh tị với cái đẹp của 2 hyung ấy. Chị Kim SeokJi lớn hơn mình 2 tuổi và cũng đang học tiểu học. Bố Jin bây giờ đã là chủ tịch của BigHit Entertainment, điều đó chứng tỏ bố đã thực hiện ước mơ mua BigHit thời trẻ của bố ( bố rất giàu đó nhe :D ). Bố Jin nấu ăn rất ngon, mình cũng thích những trò đùa ông chú của bố (vì đàn em của bố không còn hứng thú nên nhóc con chúng mình là người nối tiếp *khổ vl -_-* )
Bố SuSu (40 tuổi), hiện tại bố có 2 người con trai: anh Min YoonKi (8 tuổi) và Min YoonJung(6 tuổi). Bố hiện giờ là 1 nhà sản xuất nhạc nổi tiếng mỗi khi nhắc đến tên bố là ai cũng trầm trồ khen gợi. Ngoài ra, bố còn làm chủ của 1 chuỗi nhà hàng thịt xiên cừu do mẹ JaYeon tiếp quãn trãi rộng khắp đại Hàn dân quốc. Đây là nơi tụ tập thường xuyên của 7 gia đình ( và là nơi "ăn chơi trác táng" của 7 người bố). Bố SuSu cực kì swag đó nha!
Tiếp theo là bố Monie (39 tuổi), bố bây giờ là 1 nhạc sĩ nổi tiếng, ngoài ra còn là huấn luyện viên của 1 chương trình ca nhạc. Bố rất tài giỏi và thông minh, English của bố rất cừ. Bố Monie có 1 người con là chị Kim NamHye (6 tuổi) và 1 thành viên khác sắp chào đời trong gia đình nhỏ của bố. NamHye noona thật sự rất giỏi. Noona là người đã chỉ dẫn mình học English rất nhiều và mình thấy biết ơn chị ấy.
Người thứ 4 là bố Hopi (39 tuổi), bố hiện đang là 1 thầy dạy nhảy của BigHit và là 1 nhạc sĩ nổi tiếng như bố Monie . Bố là người luôn ngập tràn năng lượng mặc dù bố sắp sắp U40 rồi. Bố Hopi có 3 người con: Chị Jung HoRin (7 tuổi), em Jung HoSick ( 4 tuổi) và em trai út Jung HoTak ( 2tuổi). Gia đình nhỏ của bố rất hạnh phúc, họ đang sống trong 1 căn họ ở KangNam sần uất (bố Hopi của giàu phết -_-)
Bố ChimChim (38 tuổi), bố là người rất đáng yêu, đáng yêu như con gái của bố vậy ( ý mình là JiAn đó ahihi ). Ngoài JiAn, bố còn 1 cậu con trai Park JiHyung (3 tuổi), JiHyung thật sự rất giống bố, các ngón tay nhỏ xíu và vô cùng đáng yêu. Mình rất thích sang nhà bố chơi vì nơi ấy mình có thể ở cùng với JiAn (*nít quỷ*). Bố ChimChim là giáo viên luyện thanh cho các ngôi sao nổi tiếng, ngoài ra bố cũng làm chủ cả 1 shop mĩ phẩm về tóc và rất ăn nên làm ra (mình nghĩ bố hay vuốt vuốt tóc nên mới kinh doanh loại hàng này #.# )
Thứ 6 là bố TaeTae (38 tuổi), bố làn bạn thân chí cốt của bố ChimChim đấy. Bố Tae làm rất nhiều nghề: ca sĩ, diễn viên, người mẫu và nhiếp ảnh. Bố có phải rất đa tài không!. Gia đình của bố có 6 thành viên đó nha: anh KimTaeShin (7 tuổi), Kim TaeWon ( 5 tuổi, cậu bạn thân của mình đó), em gái Kim TaeRi (3 tuổi), em trai út Kim TaeJae ( 1 tuổi). Bố là người rất yêu trẻ con và thường xuyên mua bánh kẹo và đồ chơi cho mình, nên mình thương bố lắm. Bố Tae cũng thường xuyên đưa mình và TaeWon đi chơi công viên. Bố đúng là người bố tuyệt vời
Và cuối cùng là gia đình nhỏ của mình. Gia đình mình gồm 3 người rữa: Papa Kookie, Mama SinSin, mình và baby Jeon JungAl ( em gái 6 tháng tuổi chuẩn bị ra đời và sắp gia nhập vào hộ khẩu nhà mình). Bố mẹ mình thật sự rất tuyệt vời. Mình nghĩ thật sự hạnh phúc và may mắn khi được làm con trai của bố mẹ. Papa Kookie (36 tuổi), bố hiện giờ là giảng viên thanh nhạc của trường đại học nghệ thuật Seoul. Bố được các chị sinh viên rất yêu quí vì vẻ ngoài bảnh bao, phong độ của mình ( đó là lí do mẹ hay càu nhàu về bố). Sống đã được 5 năm rồi nhưng mình thấy chẳng có gì có thể làm khó được bố từ nấu ăn, thể thao, công việc, bố đều làm được tất cả ( bố mình thật đa tài). Mama SinSin (33 tuổi), mẹ là phó giám đốc của 1 bệnh viện nổi tiếng. Vì sắp sinh nên dạo này mẹ chỉ ở nhà mà không đi làm. Gia đình mình vui lắm đó nha. Các bố nói papa Kookie của mình là người rất mạnh khỏe hay kinh vác các anh rồi quăng lung tung và bao lầy. Nhưng mình nghĩ khác, bố là người rất rất lầy. Papa cứ mãi xem mình là cục tạ ấy, lúc chơi đùa lúc nào cũng nhấc mình lên rồ hạ xuống như thế (thiệt khổ quá mà T-T). Có lần bố hỏi mình thích mẫu bạn gái thế nào và mình bảo là người giống JiAn, nhưng bố lại bĩu môi rồi xua xua tay, bố bảo cậu í giống bố ChimChim nên sau này chẳng thể cao nỗi. Nhưng thật đáng tiếc điều đó đã lọt vào tai mẹ và mama đã trách bố không được đùa với con nít như thế. Bố lầy và dư muối vậy thôi, nhưng papa thật sự là người bố tuyệt nhất thế gian. Bố rất yêu mẹ và thường xuyên hôn mẹ mỗi lúc mình vắng nhà ( bố đã nói với bố Tae như thế và mình đã nghe được *đừng hòng giấu được con ahaha*). Mẹ mình hiện giờ đang có em bé nên đi lại rất khó khăn. Có lần mình đã thử sờ và áp tai vào bụng mẹ. Thật là kì diệu! Trong bụng mẹ có 1 nhịp tim khác đó nha và mình hỏi " em bé được tạo ra thế nào thế mẹ?". Bố mẹ nhìn nhau cười khó hiểu rồi bố xoa đầu mình bảo " Đó là kết quả tình yêu của bố và mẹ để tạo ra các con đó", mình đã nhận ra sự thật rằng chỉ dành tình yêu cho nhau thì sẽ có baby. Mình thật thông minh nhỉ!
Dù đã rất lâu kể từ ngày BTS debut, nhưng nhóm nhạc của các bố vẫn hoạt động bình thường cho đến tận thời điểm bây giờ năm 2033. Dù lịch trình và công việc bận rộn như các bố vẫn thường xuyên dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình. 7 gia đình rất hạnh phúc và vui vẻ. Mọi người thường xuyên tụ tập tại nhà hàng xiên cừu của bố Susu để họp mặt. Còn mấy hôm nữa là sinh nhật 6 tuổi của mình. Sau này khi lớn lên Jeon JungWoo này nhất định phải trở thành những người tuyệt vời như các bố...
Nhật kí ngốc xít
Jeon JungWoo
0O0
----END----
Đã kết thúc 19 chap và ngoại truyện
Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người trong thời gian qua
Sắp vào năm học mới, chúc các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong học tập!
ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ NHÉ!
CẢM ƠN!
BẠN ĐANG ĐỌC
[JungKook-Fangirl]Tôi và thần tượng yêu nhau ( Câu chuyện cho tương lai)
ФанфикTruyện kể về tương lai ( 2019-20...) của cô gái tên Mộc Trà (Sindy), cô là sinh viên Việt Nam du học tại Hàn Quốc. Câu chuyện bắt đầu khi cô gặp và làm việc cùng thần tượng Jungkook(BTS) của mình và câu chuyện tình yêu của họ nảy sinh từ đấy.... Đây...