Chap 5: BÊN SÔNG HÀN

1.8K 42 1
                                    

_ Em đến rồi ạ - Tiếng cô gái vang lên ngoài cửa

_ Tối nay BTS sẽ diễn tại MCountdown trực tiếp đó em mau chuẩn bị đi - Staff thúc giục

_ Vâng ạ - Mộc Trà nhanh chóng bắt tay vào làm việc. Hôm nay cô là nhân viên chính thức của công ty nên tâm trạng cũng khác hẳn.

            Công việc sắp xếp đâu vào đấy 1 cách gọn gàn, nhanh chóng. BTS đến sớm hơn mọi ngày, Jungkook tiến về phía cô, hôm nay trông anh có vẻ tốt hơn mấy ngày trước.

_ Quần áo của tôi đấy à. Cảm ơn cô nhé - Anh lên tiếng với 1 cái cười nhẹ

             Cơn bệnh làm như đã chạm vào dây thần kinh nào đấy của Jungkook, anh ta dạo này tử tế và còn vui vẻ hơn trước nữa. Cô nghĩ anh chỉ thân thiện khi bệnh thôi chứ không ngờ lại như thế...

 Cô nghĩ anh chỉ thân thiện khi bệnh thôi chứ không ngờ lại như thế

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

6h20 tại MCountdown

_ Jungkook à, anh mau thay đồ đi, make-up đến rồi đấy - Vừa nói cô vừa đưa anh bộ quần áo biểu diễn

_ Xong rồi à, để tôi đeo micro vào cho anh

          Jungkook tiến lại gần cô. Mộc Trà vòng tay qua eo anh cài chiếc khóa rồi đưa dây lên phía cổ. Lúc này tim cô bổng đập nhanh, Mộc Trà chẳng hiểu tại sao lại như thế, cô cảm thấy hơi ngại và trở nên ngượng ngùng.

_ Cổ áo bị chệch rồi chỉnh giúp tôi đi - Jungkook vừa nói vừa nhìn cô. 

            Ánh mắt anh thật nguy hiểm nhưng cô không thể từ chối được. Mộc Trà nhón chân 1 cách khó khăn (cô cao 1m60 nhưng do anh cao quá). Cô gái cố đưa gót chân lên cao nhất có thể, lần này khoảng cách giữa 2 khuôn mặt chỉ cách nhau 10 cm.Mặt cô bỗng tát nhạt, 2 má thì đỏ bừng, Mộc Trà cố giấu đôi mắt ngượng ngùng của mình, cô đặt tay lên cổ áo Jungkook, nhẹ nhàng đưa nó vào nếp.

          Jungkook nhìn vẻ lúng túng của cô mà anh cảm thấy thật buồn cười. Anh cũng có chút gì đó hơi ngượng, lần trước chị stylist còn chỉnh cả nút quần giúp mà anh còn chẳng thấy gì ấy vậy mà hôm nay anh lại có cảm giác khác với cô gái...

_ Xong rồi anh cần tôi giúp gì nữa không?

_ Biểu diễn xong mình học nha.

_ Anh không mệt à. Phải nghỉ ngơi chứ.

_ Tôi không mệt. Vậy khi ra về tôi sẽ gọi cho cô

[JungKook-Fangirl]Tôi và thần tượng yêu nhau ( Câu chuyện cho tương lai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ