Wait..... ! The NERD is What?!?

919 16 4
                                    

Ang mundo natin ay maraming kaguluhan, ka-weirduhan, at kababalaghan ang nangyayari... Marami tayong hindi alam sa mga nakakasalamuha nating tao. Merong mga taong malapit sayo na ang akala mo kilalang-kilala mo na siya, pero hindi pala. Alam niyo, maraming secrets sa mundo. At lahat ng tao may sikreto o di naman kaya may history na ang buhay nila o kaya naman meron silang mga "other personalities". Pero hindi natin talaga sila kilalang-kilala.

*

*

*

*

*

*

*

*

Paano kung.....

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

Paano kung ang lahat ng inaakala mo dati na totoo ay biglang mag-bago sa isang pangyayari? Paano kung ang lahat ng taong nakapaligid sayo na dati akala mo kilalang-kilala mo na ay ibang-iba sila sa totoong pagkatao nila? Paano kapag nalaman mo na ang realidad ng mundo --o yung mundo mo-- ay hindi pala talaga ganoon?

*

*

*

*

*

Ano kaya mangyayari sa buhay ko kapag malaman ko na... 

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

sobrang dami ko palang hindi alam na bagay.

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

Paano kapag bigla na lang ang isang nerd na tulad ko ay isa palang.....

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

WAAAAAAAAAAIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIITTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTT!!!!!!!!!!!! OOPPPSSS!!! :P hehe BITIN noh?!? 

 Na-iintriga ka na ba sa story ng buhay ko??? Hehehe anu pang hini-hintay hintay mo diyan?? Basa na para malaman. :)



====================================================================

AUTHOR'S NOTE:

Oh ano? Entrance palang may pagka-weird and mysterious na noh??? Sorry kung medyo corny pa ang story ko, Beginner pa lang ako eh... :) Sige na, pag-bigyan niyo muna ha at pag-pasensyahan niyo na lang. :) 

 Open po ako sa mga opinions niyo sa story ko, kung anong panget o maganda dito. At kung anong nararamdaman niyo o dinadaing niyo --Wow! Ang lalim-- tungkol sa story ko, paki-comment na lang po. PERO please wala namang mga BAD WORDS ha!!! Yun lang :)


 -sashanya12

Wait- - ! The NERD is What?!? (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon