Malakas na tugtog ang sumalubong sa amin pagpasok namin sa bar na malapit dun sa site.
"Sanay ka pala sa bar" ethan said. Kasama ko siya why? Syempre kailangan ko siyang lasingin.
"Yeah. When I as in states I use to go to a bar every night" umupo nan kami dun sa stool sa may counter
"You've change a lot" nakatingin lang sya sa akin
"Nah hindi ako nagbago. Yung ayesha na kilala niyo wala na sya yung kasama niyo ngayon ibang ayesha na" sabi ko. Totoo naman kasi e. Hindi ako yung ayesha na kilala nila. Ibang ayesha na to
"I can't say na ibang ayesha na ang nakakausap ko ngayon kasi nakikita ko pa din ang dating ayesha" naginit naman agad ang ulo ko. But I need to be calm. Huminga naman ako ng malalim. Kasi baka di ako makatiis. Mapatay ko siya agad.
Uminom lang kami ng uminom yung binibigay ko sa kaniya puro hard. Para malasing agad siya.
"Cr muna ako" sabi ko sa kaniya. Tumango lang naman siya lasing na siya.
Tumago ako lumingon lingon nakita ko nan yung babaeng nakuha ng mga tauhan ko. Tumango ako at naglakad.
Pumwesto naman ako sa di kalayuan. Nilapitan siya ng babae tapos nagusap sila. Kinuha ko yung cellphone ko at nagsimulang i video sila.
An evil smile flashes to my lips. They starting kissing. Umaayun sa plano ko.
Tumayo na sila at umalis ng bar. I stop the recording. Naglakad naman ako papunta sa sasakyan ko.
Napatingin naman ako sa right side ko. Tapos may nakita akong lalaking may hawak. Baril ba yun? Fvck! Nakatutok sa akin
*BANG*
Napaupo naman agad ako. I cover my ears. Nakarinig agad ako ng tunog ng kotse tapos nakita ko siyang nakasakay dun.
Napatingin naman ako sa bintana ng drivers seat. May papel dun.
"Malapit ka nang mawala"
Yun ang nakasulat. Dumaan naman yung sasakyan sa harap ko. Agad agad akong sumakay sa kotse ko. Nilukot ko yung papel. I start the engine. He's driving to fast. Tinapakan ko naman ang accelerator kailangan kong malaman kung sinong nagu utos sa kaniya para patayin ako. Kailangan ko siyang masundan
*PEEPP***
Naapakan ko naman agad ang break. Damn it! Stop Light. Shit! Nakalayo na siya. Hinampas ko naman ang manubela. Damn it!. Nakita ko namang umiolaw ang cellphone ko
"Bakit?" Inis na sagot ko kay kent
["Where the hell are you?!! Kanina pa ako tumatawag sayo!"] Singhla niya.
"Bakit ba?!!"
["Nasa hospital si kyle muntikan na siyang masagasaan"] damn! Damn!
"Pupunta na ako" agad kong binaba ang tawag. I drive as fast as I can. Damn it!
Sino ka ba talaga!
"James?" Mahina kong sabi. Tinigil ko ang sasakyan ko alam ko siya yung sakay ng sasakyang yun.
Anong ginagawa niya dito? Ang akala ko pupunta siyang australia? Bakit andito siya?? Umiling iling ako. Nagdrive na ulit ako. Kailangan kong makita si kyle.
Tss! I don't think karma to. Sino ka ba talaga? Di kaya ikaw siya? But damn it! I can't remember his face pero baka maalala ko kung makita ko ang mukha niya. Sino bang gumagawa nito? Is it you dianne? Bea? Ronnie? The hell! Sino ba kayong gumagawa nito?!
BINABASA MO ANG
Her REVENGE (COMPLETED UNEDITED)
Novela JuvenilBeing good is not bad but sometimes they will abuse your goodness She's a good girl. A good student and a good daughter But what will happen to a good person after abusing them? She's been good pero pinagsamantalahan ang kabaitan niya Ang kabaitang...