Chương 337: Khổ tình nguyên phối vs thượng vị tiểu tam [ hai mươi ba ]
Cố Thịnh Nhân lúc này đã biết, Trấn Bắc vương thế tử Tần Viễn Tranh bị bệ hạ điểm vi tùy hầu sự tình.
Nàng cơ hồ trong đầu một chuyển, liền tưởng đến một tuyệt diệu chủ ý. Thu săn nhiều người như vậy chứng kiến dưới, nếu bản thân vừa thấy đến bản thân vị hôn phu liền kinh hách được hôn mê bất tỉnh, khẳng định sẽ gợi ra vô số người chú ý.
Mà đến thời điểm, lại đem Tần Viễn Tranh Trương Minh Xu lời đồn toàn bộ truyền ra tới, thậm chí Tần Viễn Tranh chính miệng cùng chính mình nói qua cuộc đời này duy ái biểu muội một người. Này hôn, Trấn Bắc vương phủ chẳng sợ không tưởng lui, cũng phải lui.
Hơn nữa cho dù là lui hôn, hạ mặt mũi cũng là Trấn Bắc vương phủ, về phần Cố Thịnh Nhân bản thân, nhiều lắm bị người cảm khái một câu đáng thương, sau này hôn sự gian nan một ít mà thôi.
Bất quá, nếu hiển đức đế là bản thân người yêu, hay không quản hắn hôn sự gian nan, bản thân cũng không khả năng gả cho người bên ngoài. Cố Thịnh Nhân bình tĩnh thật sự.
Bất quá tuy nói thu săn không chú trọng nam nữ đại phòng, bệ hạ cũng không phải các nàng này chút tiểu nương tử nhóm muốn gặp liền có thể thấy .
Cố Thịnh Nhân còn tại miên man suy nghĩ , bên người một tiểu thư hô nàng một tiếng, nguyên lai thu săn bắt đầu.
Nàng vội vàng cũng ruổi ngựa chạy đi lên.
Cố Thịnh Nhân không biết là, nàng còn tại phiền não muốn thế nào tiếp cận bệ hạ, bản thân cũng đã hấp dẫn vô số người ánh mắt.
Dưới ánh mặt trời, một thân hỏa hồng kỵ trang thiếu nữ dung nhan tuyệt lệ, mặc phát phi dương, cả người đều phảng phất tại phát quang.
Không thiếu quý tộc đệ tử đều si mê nhìn nàng, một bên ám đạo Trấn Bắc vương thế tử thật sự là tốt phúc khí, cư nhiên có thể lấy được như vậy một vị quốc sắc thiên hương .
Cố Thịnh Nhân có hệ thống nơi tay, đương nhiên biết Hoàng đế sở tại phương hướng, nàng suy nghĩ trong chốc lát thật sự không có tìm đến cái gì lý do, đơn giản không tìm lý do.
Bãi săn như thế lớn, hay không có quy định kia khối địa phương là ai , liền là trùng hợp gặp gỡ , không được sao?
Vì vậy Cố Thịnh Nhân vừa đi vừa nhìn, rất nhanh liền tiếp cận Hoàng đế sở tại đội ngũ.
Bên này Tần Thiều chính giục ngựa truy đuổi một cái sơn dương, mắt thấy sơn dương đã lâm vào vòng vây, lui không thể lui.
Tần Viễn Tranh có tâm tại đế vương trước mặt biểu hiện, lập tức không chút do dự kéo cung xuất tiễn.
"Sưu !" Lại một mũi tên so với hắn càng nhanh, trước hung hăng chui vào kia sơn dương yết hầu.
Tất cả mọi người hướng tới này tên chủ nhân xem qua.
Chi gian hồng sắc thiếu nữ giục ngựa mà đến, cả người minh lệ giống như là một đám thiêu đốt hỏa diễm.
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN : NỮ CHỦ GIÁ LÂM, NỮ XỨNG NHANH LUI
Teen FictionVăn án : Thanh Hà quận chúa Cố Thịnh Nhân chết. Nàng dung sắc quan kinh hoa, tài danh động thiên hạ, lại thua ở một mọi thứ không bằng bản thân nữ nhân trong tay. Thẳng đến chết sau, Cố Thịnh Nhân mới hiểu được, bản thân bất quá là một nữ...