1321. Đệ 1321 chương thiên sát cô tinh trừ ma sư vs vạn năm lão Nhị [ bát ]
"Như thế nào trị?"
Cố Thịnh Nhân nhìn Chu Nhị công tử một mắt:"Nếu các ngươi tìm là người khác, kia quả thật là tương đối phiền toái."
Trung niên nam nhân nghe vậy mắt sáng lên.
Vị này khương tiểu thư như thế nói ý tứ liền là: Tìm đến là nàng nói, liền không phiền toái ?
Quả nhiên, ngay sau đó Cố Thịnh Nhân liền mở miệng :"Bất quá, nếu vừa vặn tìm đến ta mà nói, này chuyện tình liền tốt làm."
Trung niên nam nhân vui sướng nhìn Cố Thịnh Nhân:"Khương tiểu thư mời nói."
Cố Thịnh Nhân có chút ghét bỏ nhìn chính lười biếng ỷ tại trên khung cửa Chu Nhị công tử một mắt:"Khiến hắn tại ta bên người ngây ngốc một tháng."
Chu Nhị công tử hiện tại này phó bộ dáng, liền là điển hình âm sát nhập thể, hơn nữa là cực âm chi sát.
Nếu là phổ thông phương thức, đó chính là cần tìm rất nhiều tính thuần dương dược liệu, phụ lấy cực dương phong thuỷ kết cấu loại trừ, hơn nữa thời gian tương đối muốn cửu.
Cố Thịnh Nhân thì bất đồng.
Nàng là trời sinh thiên sát cô tinh mệnh cách.
Này thiên sát hai chữ, cũng không phải là nói chơi.
Chu Nhị công tử nếu là đứng ở nàng bên cạnh, hắn cơ thể âm sát tự nhiên liền sẽ bắt đầu tránh lui ra đi.
Chỉ là Chu Nhị công tử nghe vậy liền là sắc mặt kỳ dị cười nói:"Ngươi này người, sẽ không là vụng trộm thầm mến ta, mới tìm như vậy lý do đến tiếp cận ta đi?"
Cố Thịnh Nhân nhíu mày, như vậy cá tính tử, đích xác là gọi người chịu không nổi.
Nàng tại Chu Nhị công tử trên vai hung hăng nhất phách:"Thật tốt nói chuyện."
Nàng lực đạo theo lý mà nói đối với Chu Nhị công tử một một mét tám đại nam nhân đến nói cũng không lớn, nhưng là Chu Nhị công tử dám bị như vậy nhất phách cho toàn bộ thân thể đều chấn động một chút.
Rồi sau đó Chu Nhị công tử vẻ mặt chấn động, nháy mắt giống như là thay đổi một người.
Kia tên là Văn thúc trung niên nam nhân thấy vậy kích động hai mắt sáng lên: Đây mới là hắn quen thuộc cái kia nhị công tử a !
Chu Nhị công tử nháy mắt vẻ mặt liền nghiêm túc lên.
Hắn ánh mắt lợi hại đánh giá Cố Thịnh Nhân một mắt.
Cố Thịnh Nhân vẻ mặt biến đổi:"Trước đoạn ngày ký ức ngươi nói vậy cũng đều rõ ràng, thế nào?"
Chu Nhị công tử nhớ tới bản thân gần nhất một tháng tới nay kỳ quái bộ dáng, anh tuấn khuôn mặt trên cũng nhịn không được vặn vẹo một cái chớp mắt.
Hắn hướng tới Cố Thịnh Nhân làm thi lễ:"Khương tiểu thư, phiền toái ngươi ."
Này liền là đồng ý Cố Thịnh Nhân đề nghị.
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN : NỮ CHỦ GIÁ LÂM, NỮ XỨNG NHANH LUI
Teen FictionVăn án : Thanh Hà quận chúa Cố Thịnh Nhân chết. Nàng dung sắc quan kinh hoa, tài danh động thiên hạ, lại thua ở một mọi thứ không bằng bản thân nữ nhân trong tay. Thẳng đến chết sau, Cố Thịnh Nhân mới hiểu được, bản thân bất quá là một nữ...