PART 3

24.4K 190 22
                                    

Chương 673: Ngây thơ tiểu hoa tiên vs nhân gian phú quý mỹ nhân [ hai mươi ba ]

Nàng chẳng qua là khiến kia Tiểu Bạch hầu trên tay bắt một loại trái cây, Vân Sơ Tình kia khuôn mặt, vĩnh viễn cũng đừng tưởng tốt.

Cái kia nam nhân, nhất tâm trí không kiên định , tiểu tiểu một hỗn loạn ma pháp, liền có thể khiến hắn vô thanh vô tức biến một người.

Nàng khiến kia chút động vật nhóm đều rời khỏi, bản thân cũng hạ hươu sao:"Vất vả ngươi Tiểu Lộc, mau chút trở về đi."

Kia Tiểu Lộc có chút lưu luyến không rời ở trên người nàng cọ hai dưới, lúc này mới đát đát đát dứt bỏ.

"U lam......" Một kích động phải có chút phát run thanh âm tại cách đó không xa vang lên.

Vũ Văn Duệ đến đây có trong chốc lát, cùng Vân Sơ Tình không giống nhau, hắn nhìn đến Cố Thịnh Nhân cái nhìn đầu tiên, liền biết, nàng liền là bản thân u lam.

Hắn nhìn nàng ba hai cái liền tiêu hao kia chút người, như vậy u lam, cùng phía trước có rất lớn không giống nhau.

Cố Thịnh Nhân nhíu mày, như trước là kia một bộ lạnh lùng vẻ mặt:"Ngươi là ai?"

Cũng không đợi Vũ Văn Duệ nói chuyện, nàng có tiếp tục nói:"Nơi này không chào đón ngoại nhân, lập tức rời khỏi !"

Kia phó xa lạ bộ dáng khiến Vũ Văn Duệ trong lòng đau xót.

Hắn lộ ra một nụ cười:"U lam, ta biết ngươi hận ta, thế nhưng, mời không muốn làm bộ như không biết ta."

Hắn tình nguyện nàng đem bản thân hận kiếp trước, cũng không nguyện ý nàng căn bản không tưởng có được giữa hai người kia một đoạn qua đi.

Cố Thịnh Nhân lạnh giọng nói:"Ta không là ngươi nói cái gì u lam, ngươi không ly khai lời nói, tự gánh lấy hậu quả !"

Vũ Văn Duệ nhìn nàng tái nhợt trong suốt da thịt, cùng kia một đầu bạch sắc tóc dài, trong lòng dâng lên áy náy cùng đau đớn liền dừng không được tới.

Hắn vĩnh viễn cũng sẽ không quên, này là ai mang cho nàng.

"Ngươi...... Còn tốt sao?" Hắn hỏi.

Cố Thịnh Nhân mạc danh kỳ diệu nhìn hắn một cái, cũng không lại nói, lúc trước kia chỉ đại trùng lại đi ra, hướng về phía Vũ Văn Duệ thấp giọng rít gào, đều là cảnh cáo ý.

Vũ Văn Duệ không muốn cùng nàng lên xung đột, hắn đành phải bất đắc dĩ nói:"Tốt tốt tốt, ngươi khiến ta rời khỏi, ta liền rời đi, ngươi không muốn sinh khí."

Hắn nói xong quả thực liền quay đầu rời đi.

Cố Thịnh Nhân tổng cảm thấy hắn không có khả năng là như thế dễ dàng liền buông tha cho người.

Quả nhiên, hệ thống nói cho nàng, Vũ Văn Duệ tại sơn cốc bên ngoài dựng một tiểu tiểu trúc ốc, đúng là tính toán trường kỳ ở lại .

"Túc chủ ngươi tính toán thế nào làm?" Hệ thống hỏi.

Cố Thịnh Nhân đang tại uống một ly trong veo mật hoa, còn tâm tình rất tốt hướng về phía tặng đồ tới được tiểu gia hỏa chào hỏi.

MAU XUYÊN : NỮ CHỦ GIÁ LÂM, NỮ XỨNG NHANH LUINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ