1541. Đệ 1541 chương người khác nhà "Người cá"vs tranh cường háo thắng phản phái [ ba mươi ]
Cố Thịnh Nhân nghe nói như thế nhíu mày.
Lời nói thật sự nói, dù cho nàng đối với Jonathan thân vương không có bất kỳ hảo cảm, nghe được Audrey nói như vậy ngữ cũng sẽ phi thường mất hứng.
Phải nói, không có bất kỳ một người, nghe được này dạng không khách khí lời nói sẽ cảm thấy cao hứng.
Nàng sắc mặt cũng thả xuống dưới, đối với Audrey nói:"Audrey, ngươi biết rõ ngươi đang nói cái gì sao? Ngươi dựa vào cái gì can thiệp ta quyết định?"
Audrey cảm xúc có chút kích động, nàng không nói hai lời đem giấu ở bàn dưới chùm tia laser thương đem ra, thẳng tắp đối với Cố Thịnh Nhân:"Ngươi đáp ứng không đáp ứng? Không đáp ứng lời nói, ta không ngại cùng ngươi cá chết lưới rách !"
Như vậy cách, chẳng sợ Audrey không có chính xác, dựa vào chùm tia laser thương lực sát thương, Diana cũng rất khó tránh thoát đi.
Đương nhiên, Diana tránh không khỏi đi, Cố Thịnh Nhân liền không nhất định .
Cố Thịnh Nhân thuận theo đem hai tay phóng thượng đầu đỉnh.
Nàng vẻ mặt tựa hồ có chút kích động, nhìn Audrey nói:"Audrey ngươi đang làm cái gì? Ngươi này là trái pháp luật ngươi biết rõ sao?"
Audrey nhìn đến nàng sợ hãi dáng vẻ, trong lòng đột nhiên liền quỷ dị tràn ngập tồn tại cảm.
Nàng cũng không biết bản thân đến tột cùng thế nào, cảm giác giống như là bị một tên là xúc động ma quỷ cho khống chế được .
Nàng thầm nghĩ thuận theo bản thân tâm, khiến trước mặt này người, triệt triệt để đáy biến mất ở trên thế giới này.
"Trái pháp luật?" Audrey nở nụ cười,"Chỉ cần ta không nói, ngươi không thể nói, ai sẽ biết ta làm cái gì?"
Nàng sắc mặt rất nhanh lại lạnh xuống dưới, dùng súng chỉ vào Cố Thịnh Nhân:"Ngươi nói, ngươi có đáp ứng hay không? Chỉ cần ngươi đáp ứng cự tuyệt Jonathan thân vương điện hạ, ta liền suy xét thả ngươi."
Cố Thịnh Nhân bình tĩnh nói:"Ngươi biết rõ , này không là ta một người có thể quyết định sự tình."
Gien xứng đôi độ là hạng nhất quyền uy, bình thường tạp tác đế quốc hôn nhân, hơn phân nửa đều là tuần hoàn này xứng đúng, bởi vì này dạng, tài năng sinh hạ càng khỏe mạnh hậu đại.
Audrey nửa điểm đều không vì nàng lời nói sở động:"Không, Diana, ngươi có thể cự tuyệt . Chỉ cần người cá không đáp ứng, mặc dù là thân vương điện hạ, cũng không thể bức bách ngươi."
Cố Thịnh Nhân ánh mắt bởi vì nàng những lời này mà lạnh một chút.
Nàng biết Audrey nói là có ý tứ gì.
Là, đế quốc pháp lệnh đúng người cá mười phần khoan dung.
Mặc dù là gien xứng đúng thành công, chỉ cần người cá không muốn lời nói, không ai có thể bức bách các nàng kết hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN : NỮ CHỦ GIÁ LÂM, NỮ XỨNG NHANH LUI
Teen FictionVăn án : Thanh Hà quận chúa Cố Thịnh Nhân chết. Nàng dung sắc quan kinh hoa, tài danh động thiên hạ, lại thua ở một mọi thứ không bằng bản thân nữ nhân trong tay. Thẳng đến chết sau, Cố Thịnh Nhân mới hiểu được, bản thân bất quá là một nữ...