Chính văn đệ 1759 chương thần bí khôi lỗi sư vs độc lạt nữ xứng [ bốn mươi bốn ]
Trần Bích Nhạc tại sơn lâm bên trong đi qua .
Mà chưa từng có đặc biệt chú ý phi nhiệm vụ mục tiêu Cố Thịnh Nhân, còn lại là căn bản không có nhận thấy được, có người đã tìm đến nơi này.
Nàng đang ngồi ở tiểu mộc ốc phía trước trên cỏ mặt, trước mặt mở ra một mảnh vải, mà mặt trên, chính là bể thành từng mảnh từng mảnh khôi lỗi oa oa.
Cố Thịnh Nhân có chút buồn rầu.
Khôi lỗi oa oa này bộ dáng, tựa hồ chỉ còn lại có cuối cùng một con đường -- một lần nữa luyện chế.
Dù sao này oa oa cũng đã không có bản thân ý thức.
Cố Thịnh Nhân nghĩ đến này còn có chút hơi hơi khổ sở.
Nàng là thật rất thích cái kia yêu dán bản thân oa oa.
Khó trách nàng cảm thấy cái kia oa oa thập phần thông minh, nguyên lai đúng là bởi vì, kia căn bản là không là bình thường âm sát ngưng tụ đi ra ý thức, mà là hắn nguyên bản, liền là một bình thường nhân loại.
Một từng có được bình thường tư duy nhân loại, lại như thế nào có thể không thông minh?
Cố Thịnh Nhân chính rơi vào bản thân trầm tư bên trong, đột nhiên vẻ mặt động: Có người đến đây?
Trần Bích Nhạc đi đến nơi này thời điểm, một mắt liền thấy được ở tầng tầng cây cối hoa cỏ bên trong , hai tòa cực có đặc sắc kiến trúc.
Một là tiểu mộc ốc.
Tiểu mộc ốc cấu tạo cùng bình thường phòng ở kém không nhiều, thế nhưng bên ngoài, lại bị mạ lên một tầng hồng sắc vật chất.
Một tòa toàn thân hồng sắc phòng ở, đặt ở này người tích hãn tới sơn lâm bên trong.
Mặt khác kiến trúc càng thêm kỳ quái.
Lấy Trần Bích Nhạc kinh nghiệm nhìn, ngược lại là thập phần giống kia loại du mục dân tộc thường dùng cùng loại lều trại kiến trúc.
Này kiến trúc cùng bên cạnh nhà gỗ hoàn toàn tương phản, mỗi một nơi đều là màu ngân bạch, như vậy nhan sắc cùng độ sáng, toàn bộ giống như là ngoại tầng bị mạ lên một tầng Bạch Ngân giống nhau.
Không có nhìn đến người.
Thế nhưng Trần Bích Nhạc biết, bản thân không có tìm lầm địa phương.
Hắn kiềm chế không trụ trong lòng kích động, tiếp tục đi về phía trước.
Hắn tưởng muốn gặp một lần vị kia, nghe nói là cứu bản thân tính danh Đại Sư.
Tưởng muốn biết rõ ràng, bản thân vì cái gì, sẽ đối nàng như vậy nhớ mãi không quên.
Hắn còn không có tới gần phòng ở, liền bị một đột nhiên từ trong bụi cỏ toát ra đến người ngăn cản được đường đi.
Nơi này còn có người khác?
Trần Bích Nhạc đang muốn mở miệng nói chuyện, nhìn kỹ một mắt, mới phát hiện, trước mặt này căn bản là không là chân nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN : NỮ CHỦ GIÁ LÂM, NỮ XỨNG NHANH LUI
Teen FictionVăn án : Thanh Hà quận chúa Cố Thịnh Nhân chết. Nàng dung sắc quan kinh hoa, tài danh động thiên hạ, lại thua ở một mọi thứ không bằng bản thân nữ nhân trong tay. Thẳng đến chết sau, Cố Thịnh Nhân mới hiểu được, bản thân bất quá là một nữ...