~Daniel’s POV~
“kase.. Si Princess
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
(biglang bukas ng pintuan)
ai Kiray lang pala..
WTF? Si Kiray? Yung mga letters ko… d*mn!!!
“a, e…vanilla, bakit nandito ka?” tanong ni EJ sa girlfriend nya..
“hinahanap kita, kase nag cut ka ng classes e, I mean KAYO” pasumbat na sagot ni Kiray.
Naka tayo parin si Kiray sa tapat ng pintuan ko, napatingin sya sa kama ko, and napansin yung mga letters..
“OMG DJ! You mean?” napatingin saken si Kiray…
“uhm.. Kiray kase..”
“nag sisinungaling ka samen? Akala ko ba barkada tayo?”
“hindi Kiray.. hirap e.explaine kase..”
“anu? Mahirap sabihin na sumusulat din pala sayo yang Princess na yan? Kayo na ba?”
Haaaaaa? O.O alam kong masama pero. Hahahahaha antanga ni Kiray!! Buti nalang di nya nakita sa malapitan yung letters.. kaya agad kong kinuha yung mga sulat at binalik sa drawer ko..
“v-vanilla naman, personal na bagay naman kay DJ yan, wag kang OA.” Sita ni EJ kay Kiray. Hahaha nice one bro..
“ai.. oo nga sorry DJ, nag aalala lang kame sainyo ni Kath, pinapunta nila ko dito para…..”
“anu? Ikaw ang mag so.sorry para kay Kath?”pinutol ko bigla yung sasabihin ni Kiray, alam ko rin naman yung patutunguhan e. “Wow ha? ganun lang ka walang halaga ang tingin nya saken? Don’t say a word anymore Kiray, ayaw ko na marinig yan.”