MAMBFVCH 49:Unexpected

800 23 1
                                    


Relaine's POV

"Buntis ako??" pag uulit ni Ivy..Nagulat pero unti unti syang yumuko at nag iiyak!,lumapit naman si andrew saka pinat sya..Andrew?? tama! baka si andrew..

"Baka si andrew ang ama??" sabi ko..nagulat naman silang lahat sa sinabi ko.

"Ako??" gulat na tanong ni andrew..

"Imposible naman yun Laine,.I mean is..panu? eehhh, anlayo layo nila sa isat isa.." sabi ni lyndon..May point sya.

"Baka Sa kidnapper!." sabat ni Vin.Nagulat naman kami at napaharap naman kay ivy.na gulat na gulat din,.Napayuko sya at napahawak sa ulo nya.ako naman lumapit kay Vin at Binatukan sya..

"Aray ko naman!" sabi nya sabay himas sa ulo nya.,

"Kinidnap ako..Yung kidnaper!,.Yung kidnapper!,Hindeee..AAAAAAAHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!" sigaw ni ivy at maya maya at nawalan sya ng malay.

"Ang laki mong tulong pre." sabi ni andrew kay vin..Antahimik naman ata ni kent ngayun!.Nagulat kami nang may tumawag kay kent.

"Excuse me muna." sabi nya.Nakaka curious! kaya sinundan ko sya,Lumiko sya sa isang madilim na sulok ng ospital parang,at sumandal ako naman nagtago sa gilid.

"Yes hello...Nasa ospital bakit?...alam ko..i dont care...Leave me alone dad iwont help you,kaibigan ko sila...Your brain washing me...magtiwala ka dyan sa alalay mong Bulok...Buntis sya dad,ikaw ama nun?..." Omygooosh!! isang matandang hukluban ang tatay ng anak ni ivy?."Oh really??...it was mel who did it??...That bastard." iknow nagsasalita ang papa ni kent,pero sya tahimik lang,.kaya sinilip ko..nakakuyom ang kamao nya at halatang galit,.binaba ang phone at sinuntok ang pader..ako naman agad na tumakbo,nang may humarang sakin.

"Jackpot!!" sabi nung lalaki tatakbo pa sana ako nang hulahin nya ang buhok ko at tinakpan ng panyo bibig ko.,namanage kong paalisin yun pero,umiikot na ang paningin ko,.at nakita ko ang tumakbong si lyndon,pero matutumba nako..babagsak na sana ako nang may mga bisig na sumalo sakin., nakita ko naman ang mukha nya kaya napangiti ako.

"salamat kent....."

*blackout*

Lyndon's POV

natagalan ako sa pag excuse ni relaine..baka anu nang nangyari sa kanya sa banyo kaya sinundan ko.,damn!.pinasok ko ang cr ng girls,mabuti nalang at walang tao.pero wala si relaine.Asan na yun!.Hinanap ko sya pero bago ko sya nakita,may narinig akong usapan sa likod ng janitors room.kaya napahinto ako.

"shit!..i know..kukunin ko sya..Mel! make sure that---..ok..bye."

That voice......

"Mel?...ren??"

†*******†*********†********†

Sabaw powwwzzxzxzxSss..

hehe

*********

Amfangit!! 😥
I'll try my best ulit..haha

Us vs The Campus HeartrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon