Third Person's POV
3 years passed.....
"Mommy!!! Mommy!! Lets gooooooo...Tita is Waiting, Ikaw nalang hinihintay!!!" Sigaw ng anak ni Ivy na si Kiara..
Pupuntang Palawan ang magkaibigan kasama ang kanilang pamilya Dun sila magsusummer.
"Teka lang! eto na.." Sigaw naman ni ivy habang Mabilis na bumaba dala ang gamit nila.at naka maluwag na white shirt lang ito. Maikling shorts at Gulong gulo pa ang buhok.
"Ba't andami mo'ng Dala?..3 days lang naman tayo.Tsaka! Ba't ganyan mukha mo?, Hindi ba uso suklay sayo?.Ivy naman.." Reklamo ng kaibigan nitong si relaine.Napairap naman si Ivy sakanya. Napatawa naman ang asawa nila.
"Mga gamit to nung dalawang Cookie! Hndi pa nadala dyan. Inayos ko pa!" Maktol naman ni ivy habamg nakanguso, kaya naman Nilapitan sya ni Andrew at inakbayn.
"Ang cute cute mo talaga.." Sabi ni andrew at Pinisil pa ang ilong nya saka hinalikan sa noo,kinuha nito ang dala nya at nilagay sa likod ng van at sinara yon.
"c'mon Wife! were going na..Okay na yan! Wag kana magbihis. Ako lang naman katabi mo eh.." Sabi ni andrew at kumindat pa.
"Leshe ka! Ewan ko sayo,Hmp!" kunyaring tampo nito at pumasok sa van at nasa gitna nila ang kambal! nasa huli sila,habang nasa harap naman ang bestfriend nya.
Andrew's POV
Ang cute cute talaga magtampo ang asawa ko!. Hndi talaga ako pinapansin. Naiinis tuloy akong tignan sila Lyndon at Relaine na ang sweet sa isat isa. tsk!
"babies? halikayo dito. tatabi ako kay mommy nyo.. "sabi saka tumingin naman sakin ang dalawa kong cookies,saka tumango. kaya nilipat ko sila, saka ko,kinuha ang isang Tupperware na cookies at binigay dun sa dalawa.
"babe? Sorry na.."Lambing ko.. nagulat ako nang mapasandal sya sa balikat ko, habang nakapikit. Tulog pala.
After ng ilang hours naming byahe, ay nakarating agad kami sa Resort nila kent..
"hey! welcome dude.." Bati nya nang makarating kami.at nagfist bump. "Asawa ko ngapala,si Hailey. o she's 5 months pregnant." sabi Nya.
"woaaahh!! cool, congrats dude!" sabi namin at nagman to man hug.
"andito na pala kayo, pinaghintay nyo pa kami.. Supp bro?! " Si Vin..kaya nagfist bump din kami.
"veniceeeeeee!!!!!!!! " Sigaw ng isang babae.
"Hahaha Daddy!!!!!!" Sigaw ng isang batang babae, saka sya binuhat ni Vin. "Here's my one year old. she's so persistent dude. i'm dying!!" sabi nya at nag roll eyes. Hahaha kaya napatawa kami.
"may pinagmanahan.. " sabi ni Kent.kaya patawa tawa kami
"si Vic.?" tanong ko.
"Well...." sabi nya saka binaling ang tingin sa isang taong papalapit at may kargang bata habang nagtatalo.
"Wag ka makulit! " suway nya.
"No! No! "sabi ng bata.
"be good okay? " sabi nya.
"No!"
"Tibay mo Vaughn! susundin mo yun o palo! " sabi nya.
"No! No! " pagmamatigas ng bata.
" Siraulo yang mag ama na yan, wag mo pansinin! " sabi ni Vin kaya napatawa kami.
"Narinig ko yun! Batokan mo si tito Vin anak. " utos ni vic kaya naman pinagpupokpok naman ng bata ang ulo ni Vin,sunod sunod naman aray ang kay Vin. kaya tawa kami ng tawa.
BINABASA MO ANG
Us vs The Campus Heartrob
RomanceKilala sila bilang campus Heartrob dahil sa taglay nilang KATALINOHAN KAGWAPUHAN MAYAYAMAN AT KARISMA pero lahat ng yan walang epekto sa magkaibigang, kabaliktaran nila. TALINO AT KAGANDAHAN lang ang meron sila ., ngunit wala silang yaman o kahit...