Relaine's POV
Naglalakad ako habang hawak ang kamay nila Darren at Darelle..Papunta ako sa office ni Lyndon,para dalhan sya ng lunch..
"mommy! ish daddy there?" Sabi ni Darren..My Darren Skyler and Darelle Asher..
"Yes baby..Dba nakapunta na tayo dito dati?" Sabi ko.
"im exshited!!" Ngiti ngiting sabi ni Darelle..
"i'll go first.." Si Darren..saka naunang tumakbo.Hndi halatang excited sya eh..
"Me too!." si Darelle at sumunod sa kuya nya..
"Ohmy!! Teka.." sabi ko sinundan sila. Agad silang pumasok sa loob ng office ni lyndon. saka sunod ako.
"Dba sabi ko wala munang papasok?!!!" Galit nyang sabi..Kaya nagulat ang dalawang bata, Kaya mangiyak ngiyak silang nagtago sa likod ko..Si lyndon, mukhang nagulat din..
"Err--.. Sorry..its just, Kailangan ko lang to'ng tapusin kaya hndi muna ako nagpapapasok..Uhmm..Syempre maliban sa inyo..Hehe.." Sabi na parang aligaga magpaliwanag na parang kinakabahan..Tinaasan ko pa sya ng kilay!
"Uuwi nalang kami..Ayaw mo paistorbo eh!" Sabi ko saka tumalikod na kami..
"By!!! Sorna..." Sabi nya saka binack hug ako. Shemay!! Relaine, Wag kang humarap! Sinasabi ko sayong wag kang haharap..Sasampalin kita..
"Sorna By!!" sabi nya..by in short,Pero Baby yan..
"Ewan.." Sabi ko..Kumalas naman sya saka Nayuko para magkapantay na sila ng anak namin..
"Babies..Yung mommy mo galit sakin..Nagsorry na nga ako eh! Sorry na babies ko" Sabi nya with his pacute sadface..psh! pano pako makaka uwi nyan. Hmp! bakit ba kasi sya ang kahinaan ko? masaya ako kasi sya ang naging ama ng mga anak ko. isa syang mabuting ama, Hndi sya nawawalan ng oras sa kanila kahit sobrang dami nyang trabaho, kahit na sobra syang pagod pag uwi..Hays! How i love him..He really is a Good Husband and a best father to our son and daughter.
"By?..Hndi kana galit?.Pinagsasaan mo na kasi ako eh." Sabi nya..Kaya naman napabalik ako sa realidad.
"Just wtf! are you saying.." Sabi ko habang nakatalikod..Kahit na kasi may anak na kami, Nandun parin yung spark nya! Anubayan! paralang akong teenager dito na nagbablush pa!.
"By..Lets eat.." Sabi nya saka hinarap ako sakanya..Then he kiss me!.smack lang naman. Homay! Yung mga bata..Hinawakan nya ang kamay ko,Saka pinaupo sa upuan sa tabi ng swivel chair nya..Sya ang naupo sa swivel chair at nasa lap nya ang dalawang bata.
"Uhm..may hawak ako'ng dalawang bata..Subuan mo nalang kami. Total..I'm the boss here.." Sabi nya sabay Kindat. kaya tinaasan ko sya ng kilay.. Saka huminga ng malalim. Kpayne! whatever!
Sinusubuan ko silang tatlo nang pumasok si Kent..
"Oh! Ano yan?. Haha. Hihiramin ko sana muna sila Darren at Darelle. Kasama naman namin sila Kiara at Keifer..Busy ngalang sa cookies..Haha!" Sabi nya..Kaya napatawa ako..
" Drink your water muna kids..And Go to your tito kent muna.." Sabi ko..Kaya naman uminom sila saka tumakbo papunta kay kent..
"Tito..Tito.. Andyan ba shi Shara?" Tanong ni Darren..Hmmm?
"Si kiara ba?..Ayun! busy sa cookies nya.." Sabi ni kent kaya ayun lumabas sila..Take note..Nilock ni kent ang pinto. Its showtime!!!
Charoot lang! Grabe kayo..
"by? Ano'ng nginiti ngiti mo dyan.?" Naka grin na sabi ni lyndon..naka ngiti bako? shet! anubayan..
"Huh?..Hndi may iniisip lang.." Sabi ko.. sya naman palapit nang palapit sakin.Homay!!
"Really.." He huskily said.
"T-Tubig nga..Tubig." Sabi ko saka ininom ko yung tubig na nasa Desk nya..
"Wait..Thats mine.." Sabi nya.Pero ubos ko na. Sakanya yun?.
"By?.. I didnt know that i was starving till i tasted you." Sabi nya..Kaya naman, Napalunok ako..Kanta yun db? kanta yun..Kumanta sya..Ajuju!
"Huh?"
"Kanta yun.."
"Ahhh--" I stop when he kissed me..Magkaharap lang kasi kami.
"By! ilove you.." Sabi nya..
"Ilove you too by.." Sabi ko at sinandal yung noo ko sa noo nya. While his hands is on my cheeks.
I may not have a perfect family.. but i have a loving husband with a Happy and Healthy Babies..
Hinalikan nyako na puno ng pagmamahal. So i responded.
*****
Oh yeah!! 😂😂
BINABASA MO ANG
Us vs The Campus Heartrob
RomanceKilala sila bilang campus Heartrob dahil sa taglay nilang KATALINOHAN KAGWAPUHAN MAYAYAMAN AT KARISMA pero lahat ng yan walang epekto sa magkaibigang, kabaliktaran nila. TALINO AT KAGANDAHAN lang ang meron sila ., ngunit wala silang yaman o kahit...