Chapter 53: Years passed.

509 23 0
                                    

Ivy's POV

"Kiaraaaaa!!!!!! i said dont run!!!!!"

"Hahaha Catch me! Catch me! Catch me.~" 

Hay nakooooo!!!! napaka kulit na bata naman to.

"Waaahhhh!!! ~"

"Keifer!!!!" Nakuuuu!.umakyat nanaman kasi sa sofa. May lahing akyat bahay ba to'ng batang to?.

Kiara Shyrr  at Keifer Shawn Ang dalawang makulit na batang iniluwal ko Last Year na sobrang carbon copy ang tatay pero ugaling nanay.Sabi yun ni Relaine..Nakakapagod sila ikot ba naman ng ikot sa buong bahay,Juiceko! pero sobrang grateful ko kasi dumating sila sa buhay ko..

"Kiara! Keifer! Who wants Cookies!!!" Agad silang napalingon at tumakbo palapit sakin..Nilagay ko sa Center table sa sala ang cookies saka pina upo sila sa sofa. At ayun! nilamon na sila ng cookies! Hndi na makulit.

"Oh bes? Haggard na ah!" Sabi naman ni Relaine na kakapasok lang..Ding ding lang ang pagitan samin..Because this house is connected to each other.. ii sang bakuran.. iisang Garden.. Pero Hndi pareha ang Tinutuluyan..Kumbaga sa isang malaking lot! Dalawang bahay Ganun! basta ganun..

"Kiss to your tita ivy.Darren and Darelle" Twins dn sya..For real? Kailangan talaga sabay at pareha kami. Lol!, Lumapit naman sila sakin at nagkiss.

"Lumapit na kayo dun sa dalawa.. Kain kayong Cookies! Okay?" Sabi ko at tinuro ang dalawa ko'ng alien na sarap na sarap sa benake ko'ng cookies.

"Oh magbihis kana! Pupunta tayo  sa office ng asawa mo..Ako pupunta din.." Sabi nya kaya naman.. nagulat ako.

"Pupuntahan ko si lyndon..Bahala ka dyan!. Di mo ba pupuntahan si Drew?" sabi nya saka lumapit sa mga anak nya.

"Ewan ko?" sabi ko saka sinundan sya."Busy sya! ayokong mang istorbo!"

"Ewan ko sayo dyan! bahala ka..basta ako! pupunta..Ge bye!" Sabi nya saka Lu
abas na sila ng mga anak nya..kaya lumapit ako sa mga Cookie ko.

"Kids? You wanna see your daddy?" Tanong ko sa kanila. Agad naman silang tumango.

"Yeheeeeyyyyyyyy!!!!" Sabi nila.. saka kumain ng cookies..

*******

Naglalakad ako sa hallway ng companya nila drew,At bati nila ako nang bati. Nakaka ilang! shet.

Pagdating ko sa elevator ay Kinakabahan nako.Naka punta na kami dito dati kaya naman Alam na ng mga bata ang pasikot sikot dito..At ang matindi Hndi sila naliligaw! Gosh!

Pagbukas na pagbukas palang ng elevator takbo agad sila! Hays! Ba't kasi ang hyper nila?..Sinundan ko sila at patakbo sila,papunta sa office ng daddy nila.Ang sakit sa paa ang takong ko! Kaya hinubad ko at tumakbo papasok sa office ni Drew!

"Kiara!! Keifer!!" Sigaw ko pagkapasok ko at sinara ang pinto..

"Dadadadadadada~ waaaahhhhh.." Sila at nagtatatakbo sa Buong opisina ni Drew!.

"Pg hindi kayo tumigil, Walang cookies!!!!!" Singhal ko..kaya napatigil sila at naupo sa sofa..Nakahinga naman ako. Nakaka stress!

"Hahahahaha..." Tawa ni andrew! naka namewang ako at naka taas ang kilay sa harap nya. "Hahaha! oh c'mon..Cookies lang pala katapat dyan sa mga little aliens natin?" sabi nya.

"kanino pa ba magmamana yan?. psh!!" sabi ko.. Saka naupo sa upuan..

"Hays! ang ganda talaga ng asawa ko" Sabi nya kaya napa blush ako. naknam putspa yan! 
>/////<

" Ewan ko sayo.." Sabi ko..

"Kent? Vin? Vic? Nandito sila Kiara at keifer! Play with them muna.." Twag nya sa intercom..Wait??

"Yow!! Hi kiara! Hi keifer!" Si Vin at vic naka sunod sa kanila si kent..

"Noob!!" Masungit na sabi keifer! shet may attitude!.

"Cookies" I mouthed.

"Who want cookies?. " Tanong nila..Kaya nag eesparkle ang mata nila.  ayun! Gora na..

"Baby?" Napagitla ako nang maramdaman ang hininga ni Andrew sa batok ko. ay shet! Palakasin ang aircon! Katabi ko po si Haring araw. ang init!

"Dalawang lang tayo dito.." Sabi nya saka kini kiss ako sa leeg batok shoulders. sho? Eh.. yay! Ivy ang laswa mo!! pabebe ka! pabebe..

Hinarap nyako, saka ainunggaban ng halik. "I'm always waiting for this time to come.." He huskily murmured while kissing my nape,my jaw line..

"ughhh!" i moaned when he bite my ear! ugh! damn him!

"I cant get enough of you baby.." He said..Then pumasok kami sa Bedroom nya dito sa office, saka nyako pinahiga nang hndi napuputol ang halik. Hinubad nya ang suot ko'ng dress and unhooked my bra.Then he kissed me Torridly and passionately..Ghad! He's too wild.

He unbotton his Polo then hinubad ang pangbaba nya..

"I want to be inside you again baby!" He huskily said.. Damn! he's Turning me on.

"Do it baby..." i said..theb he position his self at the top of me. Then...

BAM!!!

***********

Ajuju! di 4na kinaya ng brain cells ko ang ganap....Huhu next is Relaine and lyndon,then epilogue! Good bye na tayo sa kanila..

Us vs The Campus HeartrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon