Phần 2

1.4K 20 0
                                    

Cổ mộng đảo, đây là cổ tộc trưởng bối khởi tên, Lạc U cũng không phải lần đầu tiên tới nơi này, nhưng trên thực tế đời này vẫn còn là lần đầu tiên đến, mê huyễn vậy hải cảnh, các loại hiếm quý thực vật, giống như nguyên thủy cây cối vậy tồn tại, đây là một tòa nhìn qua cũng không có quá mức khai phá đảo nhỏ, nhưng trên thực tế tại đây tòa đảo nhỏ địa hạ bộ phận, đã có một cái có đương kim thế giới tiên tiến nhất kỹ thuật địa hạ cung điện, là Cổ Sát trung tâm trụ sở huấn luyện, cũng là tối bí ẩn nghiên cứu căn cứ, từ khoa học kỹ thuật chiếm cứ thế giới phát triển ý nghĩa chính sau, cổ gia sở kinh doanh cũng nếu không gần là giết người cướp của mua bán.

Lạc U theo Cổ bà ngoại một đường đi qua, xuyên qua rậm rạp cây cối mới ở một cái thập phần bí ẩn địa phương tiến vào xuống đất bộ phận, tầng tầng trạm gác, càng phát ra nghiêm mật, các loại tiên tiến phòng hộ thủ đoạn đều có, làm cho Lạc U này trong tương lai cuộc sống trôi qua nhân, đều cảm thấy có chút tân kỳ, dù sao có chút này nọ chính là ở mười năm sau, cũng không phải người thường có thể tiếp xúc được đến .

"Có gì cảm tưởng?" Cổ bà ngoại hỏi.

"Trách nhiệm rất nặng." Có người nói trả giá càng nhiều tài năng đủ thu hoạch càng nhiều, mà giờ này khắc này, Lạc U cảm giác cũng là, có được càng nhiều, cần trả giá cũng thì càng nhiều, cổ gia thế nhiều thế hệ đại xây đứng lên đến hắc ám đế quốc, tuyệt đối là một phần thập phần trầm trọng áp lực, kiếp trước nàng chính là bởi vì phiền chán loại này áp lực mà không nghĩ quá muốn chọn trạch con đường này, trọng sinh sau, tâm tính bất đồng , nàng mới có thể đứng ở chỗ này.

Nàng có muốn thủ hộ nhân, chỉ có có được cũng đủ năng lực tài năng rất tốt thủ hộ những người này, cho nên, vô luận áp lực nhiều, cần trả giá có bao nhiêu sao nhiều, nàng cũng sẽ không lui về phía sau nửa bước.

Cổ bà ngoại đối với Lạc U trả lời thực vừa lòng, quyền lợi là kiếm 2 lưỡi, chỉ có có được cũng đủ lực lượng tài năng đủ chân chính hiểu được vận dụng.

"Ở trong này huấn luyện thành viên có hai loại nhân, một loại là tổ chức theo thế giới các nơi sưu tập mà đến cô nhi, một loại là Cổ Sát bên trong thành viên con nối dòng, trung thành độ cực cao, từ nhỏ sẽ dựa theo thiên phú của mỗi người an bài các loại huấn luyện, bọn họ là thích hợp nhất trở thành ngươi thành viên tổ chức chọn người, cũng là Cổ Sát tương lai hy vọng." Cổ Sát có thể trải qua nhiều như vậy năm mà không suy, tuyệt đối là một thế hệ lại một thế hệ nhân tài tích lũy, không có những người này vốn không có Cổ Sát tương lai, Cổ bà ngoại này đã muốn là ở dạy Lạc U .

Lạc U thận trọng gật gật đầu, nàng biết chính mình sắp đi vào một cái thế giới hoàn toàn bất đồng, có hắc ám, có huyết tinh, nhưng là nàng không hề sợ hãi!

Nếu kiếp trước còn có lý do trốn tránh loại này trách nhiệm, như vậy trọng sinh sau, nàng bụng làm dạ chịu!

"Phu nhân, nhân viên đã muốn tập hợp xong, thỉnh hạ lệnh." Trụ sở huấn luyện người tổng phụ trách là một gã trung niên nam tử, xanh đen làn da thoạt nhìn ánh sáng lượng , phỏng chừng chính là rơi vào môi trong đống tìm khắp không thấy cái loại này, bất quá đừng nhìn nhân trưởng như vậy hắc cũng là chính tông người da vàng, nhưng lại là một cái thập phần nguy hiểm nhân, quốc tế sát thủ đứng hàng thứ bảng vị thứ ba -- độc thủ!

Trọng sinh chi kiều thê vô địch - Mị Dạ Thủy ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ