"Không cho liền từ chức." Diệp Vẫn Thần trả lời rất là kiêu ngạo, tuy rằng hắn thực thích quân nhân này chức nghiệp, nhưng hiển nhiên này không thể cùng Lạc U ở hắn trong lòng địa vị so sánh với.
Kỳ thật Diệp Vẫn Thần xin nghỉ thời điểm, hắn thủ hạ đám kia thụ huấn nhân viên thật đúng là hỏi thượng vài câu, lúc ấy Diệp Vẫn Thần rất là còn thật sự lo lắng một phen, cho mọi người sáu cái tự: Bồi vị hôn thê công tác!
Cái này tử này binh đều hưng phấn , đều sảo la hét tìm hiểu tin tức, hỏi huấn luyện viên phu nhân là vị ấy, xinh đẹp không xinh đẹp, khi nào thì mang đến cấp mọi người bái kiến bái kiến, mà đối mặt này đó binh lính kích động, Diệp Vẫn Thần chỉ có thể hô nhất cổ họng, đem nhân phái đều đi huấn luyện , mà trên thực tế hắn cũng là có chút thẹn thùng cùng lo lắng , đây là hắn lần đầu tiên trước mặt người ở bên ngoài công khai hắn cùng với Lạc U thân phận, nói thật tình nói, thực kích động, nhưng cũng thực không yên, ở trong lòng hắn, hắn cùng Lạc U đính hôn chuyện tình, vẫn luôn là Lạc U bị buộc là không muốn , cho nên hắn cũng là không tốt thừa nhận, hắn sợ Lạc U mất hứng, sợ đã biết dạng làm sẽ làm Lạc U sinh khí.
Cho nên cái kia thời điểm, hắn chỉ nói bồi vị hôn thê công tác này vài, cũng đã chỉ dùng để rất lớn dũng khí, có một loại trộm được hạnh phúc cảm.
Mà lúc này Lạc U lại yên tĩnh lại, bởi vì nàng đột nhiên nghĩ đến chính mình từng xem qua một câu: Nam nhân tái việc, cũng có thời gian đi gặp âu yếm nữ nhân! Diệp Vẫn Thần có thể không chút nào cố kỵ bồi ở chính mình bên người, tâm ý như thế nào, đã muốn không cần hơn nữa.
Lúc này đây quay chụp, cùng Lạc U đồng hành nhân rất nhiều, tuy rằng nói là tư nhân tiểu đảo, nhưng trên thực tế cũng là một tòa ngắm cảnh đảo nhỏ, có rất nhiều du khách đến du ngoạn, Lý Ngang Vũ cùng Tiếu Tiêu đều theo bên người, Diệp Vẫn Thần lại làm bạn tả hữu, đoàn người hạ phi cơ, khiến cho rất nhiều du khách chú mục.
Chỗ ngồi này tiểu đảo ở quốc tế du lịch cảnh điểm thượng cũng thập phần có danh tiếng, tới nơi này du lịch nhân lại đến từ chính thế giới các nơi, Lạc U bọn họ tuy rằng dẫn nhân chú mục, nhưng hay là muốn so với trong nước đỡ, bất quá này cũng theo bên cạnh phản ánh Lạc U còn chưa đủ hồng này một chuyện thật.
"Ta thật sự thực chờ mong có một ngày, vô luận tiểu U ngươi đi đâu lý, đều có thể nhìn thấy chính mình fan." Lý Ngang Vũ làm Lạc U người đại diện, đây là hắn lớn nhất chờ mong.
"Nhất định sẽ có như vậy một ngày ." Tiếu Tiêu ngữ khí thập phần khẳng định đáp lại nói, trong mắt mang theo thần sắc tự tin.
Diệp Vẫn Thần cũng chờ mong nhìn Lạc U, lóe sáng ánh mắt như là hội sáng lên, từ lúc trước giường bệnh Lạc U hỏi hắn thời điểm, hắn đã nói quá, hắn muốn cho toàn thế giới mọi người nhìn đến Lạc U chói mắt cùng tôn quý, làm cho bọn họ giống hắn bình thường cúng bái Lạc U tín ngưỡng Lạc U, chờ mong Lạc U trở thành vạn chúng chúc mục tồn tại.
"Hội , sẽ không rất xa." Đây là Lạc U lạnh nhạt thả kiên định trả lời, đi hướng quốc tế, trở thành quốc tế siêu sao, này cũng là nàng làm một vị nghệ nhân lớn nhất mục tiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi kiều thê vô địch - Mị Dạ Thủy Thảo
RomanceCre: Tangthuvien Chúng bạn xa lánh, cửa nát nhà tan, Lạc U sống hai mươi lăm năm, thẳng đến tử vong kia một khắc, nàng mới hiểu được, trên cái thế giới này đối nàng người tốt rốt cuộc là ai, nếu có thể, nàng thật sự không nghĩ liền như vậy chết đi...