Phần 3

1.6K 20 3
                                    

 "Lạc tiểu thư, đối với ngoại giới nghe đồn ngài đang ở cùng Tề Tử Huy Tề tiên sinh đàm luyến ái, đối này ngài có cái gì cảm tưởng?"

Các phóng viên câu hỏi một cái tiếp theo một cái, Lạc U cũng không để ý tới, thẳng ở vị trí của mình ngồi xong, mới hơi hơi nâng lên mắt, nhất nhất đảo qua ở đây mọi người, mà cũng không biết là cái gì nguyên nhân, phàm là bị nàng kia sâu thẳm ánh mắt xem qua nhân, lập tức liền yên tĩnh lại, thật giống như đột nhiên bị định trụ giống nhau, thập phần thần kỳ.

Đợi cho hiện trường hoàn toàn an tĩnh lại sau, Lạc U mới lạnh lùng đã mở miệng nói:"Ta lần này mời dự họp hội chiêu đãi ký giả có tam sự kiện muốn tuyên bố, chuyện thứ nhất, ta cùng Tề Tử Huy cũng không phải người yêu quan hệ, chúng ta là bằng hữu, cũng là hợp tác đồng bọn, ta hy vọng các vị về sau không cần tái đối chuyện này quá phận chú ý; Chuyện thứ hai, đối với lần này đưa tin ta cùng Tề Tử Huy không thật nghe đồn tòa soạn báo, ta sẽ thực hành thu mua kế hoạch, trong vòng một tháng, các vị sẽ thấy cũng sẽ không nghe thế gia tòa soạn báo tên, nếu bọn họ dám hướng công chúng bá báo không thật nghe đồn, như vậy sẽ gánh vác được rất tốt làm sai sự hậu quả; Cuối cùng một sự kiện, ta nghĩ nói cho các vị là, ta là một gã nghệ nhân, nhưng ta cũng có của ta riêng tư cùng điểm mấu chốt, ta chán ghét scandal, chán ghét hết thảy không phù hợp sự thật đoán, càng thêm chán ghét mỗ ta truyền thông đối của ta quá phận chú ý, nếu về sau lại có cái gì ta không thích đưa tin xuất hiện, như vậy xin mời làm tốt bị ta truy cứu hậu quả chuẩn bị."

"Phóng viên sẽ tới này chấm dứt, các vị mời trở về đi." Lạc U đứng lên, từ đầu tới đuôi đều là nàng đang nói, sau đó xem cũng không có xem ở đây bị nàng chấn lặng ngắt như tờ mọi người, ở Lý Ngang Vũ đám người hộ tống hạ, mang theo một thân lãnh khí ly khai.

Lạc U sau khi rời khỏi toàn bộ trong phòng hội nghị đều sôi trào , các tạp chí lớn phóng viên trên mặt của mỗi một người đều mang theo một loại không thể tin thần sắc, rất nhiều người trong miệng đều ở nhắc tới này rốt cuộc là chuyện gì a, này Lạc U cũng quá kiêu ngạo , này này này...... Linh tinh lời nói.

Không phải phóng viên các bằng hữu thừa nhận năng lực rất thấp, thật sự là Lạc U sở tác sở vi rất vượt qua người bình thường nhận năng lực, kiêu ngạo ngôi sao bọn họ không phải không có gặp qua, ảnh đế ảnh hậu cấp bậc cũng là thông thường, chính là quốc tế cấp ngôi sao ngẫu nhiên cũng sẽ liên hệ một chút, nhưng là, có ai gặp qua Lạc U cái dạng này sao?

Kiêu ngạo, cuồng vọng, cường thế, bá đạo, trong lúc nhất thời các loại tương tự lời bình đều dừng ở Lạc U trên người của, nhưng không có một nhà truyền thông dám đem này hết thảy đưa tin đi ra, càng không ai dám công khai nói Lạc U cái gì nói bậy, đối với Lạc U loại này công nhiên uy hiếp các tạp chí lớn thực hiện, các tạp chí lớn tuy rằng thực buồn bực, nhưng cũng không thể không nghẹn , Lạc Học Tâm cùng Lạc U song kiếm hợp bích, cho dù không có sau lưng thế lực khác duy trì, cũng cũng đủ các tạp chí lớn sợ hãi, ít nhất không có một truyền thông dám ở loại này thời điểm nhảy ra nói chút muốn chết trong lời nói.

Trọng sinh chi kiều thê vô địch - Mị Dạ Thủy ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ