Sau khi ăn xong, ở Quách lão thái gia an bài hạ, Lạc U cùng Diệp Vẫn Thần bị hạ nhân mang đi bờ biển biệt thự, này cũng là Quách gia chiêu đãi khách nhân địa phương, ký có thể làm cho khách nhân xem xét đến xinh đẹp trên biển cảnh sắc, có năng lực cấp khách nhân lưu lại tương đối độc lập không gian, làm cho Lạc U cùng Diệp Vẫn Thần đều rất là vừa lòng.
Im lặng bóng đêm hạ, chỉ còn lại có nước biển thanh âm của, có vẻ yên tĩnh vừa thần bí.
Lạc U cùng Diệp Vẫn Thần đứng ở bờ biển, nắm tay nhìn đại hải, sảng khoái nhịn không được thở dài.
"Thật đẹp." Tốt đẹp làm cho Lạc U có loại không nghĩ rời đi cảm giác,"Về sau chúng ta cũng mua một tòa tiểu đảo, chờ chúng ta già đi, sẽ ngụ ở nơi đó."
"Ngươi nói đang ở nơi nào, chúng ta sẽ ngụ ở làm sao." Diệp Vẫn Thần tự nhiên là không có ý kiến , có thể cùng Lạc U cùng một chỗ, đang ở nơi nào đều hảo, không chỉ nói là trên đảo, chính là người nguyên thủy trong sơn động, hắn cũng nguyện ý.
"Ta chỉ biết ngươi hội nói như vậy." Lạc U cười cười, nửa điểm cũng không ngoài ý muốn Diệp Vẫn Thần hội trả lời như vậy.
Diệp Vẫn Thần cười cười, sờ sờ chính mình đầu, có chút khờ ngốc nhìn Lạc U.
Lạc U trừng mắt nhìn tình, trong lúc bất chợt cũng cười , một cái dùng sức lạp hạ Diệp Vẫn Thần đầu, hôn lên Diệp Vẫn Thần.
Diệp Vẫn Thần nhẹ nhàng ôm lấy Lạc U thân thể, không dám quá mức dùng sức, ôn nhu đáp lại .
Lạc U có thể cho hắn điên cuồng, nhưng cũng đồng dạng có thể cho hắn im lặng, tại đây phiến yên tĩnh trên bờ biển, Lạc U hôn sẽ chỉ làm hắn cảm thấy vô cùng trân quý.
Hai người ở bờ biển ngây người hồi lâu, thẳng đến Lạc U có chút buồn ngủ , mới tính trở về.
"Ôm ta trở về." Có chút vây Lạc U không quá tưởng động, mắt buồn ngủ mông lung nhìn Diệp Vẫn Thần nói.
Diệp Vẫn Thần có chút ngượng ngùng, nhưng thận trọng ôm lấy Lạc U, bước chân thập phần kiên định ôm Lạc U về tới biệt thự, mà khi hắn đem Lạc U đặt ở trên giường thời điểm, Lạc U đã muốn đã ngủ.
Nhìn một hồi, Diệp Vẫn Thần mới lưu luyến không rời rời đi, hắn cũng không có lưu lại cùng Lạc U ở tại cùng cái trong phòng ngủ, giống như là ngày ấy theo như lời giống nhau, hắn là ở cố gắng thích ứng, nhưng này lại cần một cái quá trình, ở trong lòng hắn, Lạc U đầu tiên là một cái chủ đạo giả, một cái làm cho hắn nhìn lên tồn tại, tiếp theo mới là nữ nhân của hắn thê tử của hắn, điểm này thật sự rất khó thay đổi.
Gì đối Lạc U thân cận, với hắn mà nói đều là một loại tiết độc, hắn không phải không có xúc động, nhưng vẫn khắc chế tốt lắm, đây là một loại không thể điều hòa mâu thuẫn, Diệp Vẫn Thần biết, hắn vĩnh viễn đều không thể như là bình thường nam nhân như vậy, muốn cùng thê tử hôn môi liền hôn môi, muốn làm chút cái gì thân mật sự tình liền làm chút thân mật sự tình!
Diệp Vẫn Thần là thật làm không được, chẳng sợ chính là một cái hôn môi, hắn cũng sẽ thật cẩn thận thận trọng lấy đãi, lại càng không dùng đề càng thêm thân mật tiếp xúc, hắn thậm chí có thể tưởng tượng, làm cho hắn chủ động trong lời nói, tâm tình của hắn sẽ là như thế nào khẩn trương, tay hắn lại sẽ là như thế nào run run.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi kiều thê vô địch - Mị Dạ Thủy Thảo
RomanceCre: Tangthuvien Chúng bạn xa lánh, cửa nát nhà tan, Lạc U sống hai mươi lăm năm, thẳng đến tử vong kia một khắc, nàng mới hiểu được, trên cái thế giới này đối nàng người tốt rốt cuộc là ai, nếu có thể, nàng thật sự không nghĩ liền như vậy chết đi...