Chap 17 : Câu hỏi

54 3 2
                                    

"Hay là mình viết một số câu hỏi cho ANY* nhỉ !?"

Rồi Trân lấy bút với tờ giấy đôi ra .

"Viết gì đây ta !? Hm... Em hỏi anh cái này , anh phải trả lời thật lòng nha ...! Aish , cái gì mà anh em chứ ! Điên quá mà !"

Nghĩ là vậy nhưng Trân cũng viết câu đầu tiên : Em muốn hỏi anh vài câu , anh phải trả lời thật lòng nha .

Các câu hỏi lần lượt là :
1. Anh muốn cùng em làm gì nhất ?
2. Anh thích gì ở em ?
3. Anh ghét gì ở em ?
4. Anh có xem tình yêu của 2 đứa mình là "tình yêu đích thực" không ? ( cảm thấy nó vừa trẩu vừa sến ㅠ.ㅠ )
5. Nếu ngày mai em biến mất khỏi thế giới này thì sao !?

Viết xong 5 câu hỏi , Trân thở phào nhẹ nhõm rồi cất tờ giấy đi .

Sáng hôm sau , Trân vào lớp , cứ chần chừ mãi , không biết có nên đưa cho Tường Anh hay không . Cứ đi lại chỗ Tường Anh rồi về chỗ .

"Aish , sao đưa bây giờ"

Thế là Trân đã quyết định giờ ngủ trưa sẽ đưa cho Tường Anh . Không may là vì vội nhét tờ giấy vào cặp ngày hôm qua nên kết quả là nó đã rách từa lưa .

"Chết rồi , giờ sao đây , giấy rách rồi sao hỏi bây giờ ??"

- Duy , ông có tờ giấy nào dư không !? Cho tui một tờ với - Trân chồm lên khều thằng bạn bàn trước

- Giấy đôi hay giấy chiếc ??

- Đôi , lẹ lên , không kịp bây giờ !!

- Nè .

Trân giựt tờ giấy rồi hí hoáy viết lại mấy câu hỏi với tốc độ bàn thờ ( =))))) ) .

Giờ ngủ trưa , Trân đưa cho Tường Anh tờ giấy . Tường Anh thắc mắc .

- Cái gì vậy !?

- Đọc rồi trả lời đi !

Tường Anh mở tờ giấy ra , đọc mấy câu hỏi rồi mỉm cười nhẹ .

- Trả lời bây giờ hả !? - Tường Anh hỏi

- Ừ .

- Chiều đưa được không ?? Chứ giờ trả lời không kịp đâu .

- Nói nhiều quá . Lẹ đi .

- Thôi , chiều nha .

- Ừ .

Rồi Tường Anh cắm cúi viết câu trả lời . Trong lúc Tường Anh đang viết thì trống trường vang lên , tới lúc đi ngủ rồi . Trân lật đật chạy lên nhưng lại bị Tường Anh níu lại . Tường Anh hôn lên má Trân một cái rồi nói : "Ngủ ngon nha" . Trân vì quá ngượng nên vọt thẳng lên phòng ngủ . Trong lúc chạy lên thì tông người ta trên chục lần , thậm chí còn tông cả thùng rác ( =))) hậu đậu vler ) .

"Không biết Tường Anh trả lời sao ha ?? Không biết có trả lời đủ không nữa ?? Không biết có muốn trả lời không nữa ?? " và vạn vạn cái không biết khác .

Chiều ngủ dậy , như mọi khi , Trân luôn gọi Tường Anh dậy . Tường Anh lập tức bật dậy rồi đưa tờ giấy cho Trân . Nhận lấy một cách vui vẻ , Trân nhảy chân sáo về chỗ ngồi .

Ê!! THẰNG KIA, TAO THÍCH MÀYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ