Chap 14: Ghen và hôn

79 8 4
                                    

Vừa học thể dục xong là tiếng trống vào ăn trưa vang lên . Trân vừa muốn vào vừa không muốn . Đơn giản là rất ngại . Thử ngồi gần người mình yêu xem , có ngại không chứ ? Bình tĩnh vào chỗ ăn , cố gắng tập trung ăn , không nhìn sang Tường Anh nhưng Trân không thể , Giống như Tường Anh là cục nam châm còn mắt Trân là sắt vậy . Mỗi lần tập trung ăn là vẻ đẹp của Tường Anh hút Trân quay sang . Cố gắng ăn thật nhanh rồi chạy vào lớp . Vào lớp được một lúc thì những đứa khác thi nhau ra vào . Trân đang cố gắng tránh né Tường Anh , nếu mà gặp thì chắc Trân nổ tung mất ( lý do , hai chấm , ngại ) . Nhưng trời đã giúp Trân . Lúc Tường Anh chuẩn bị lại bắt chuyện với Trân thì ...

"TÙNG TÙNG TÙNG"

- Các em học sinh bán trú về phòng ngủ . Thầy xin nhắc lại . Các em học sinh bán trú về phòng ngủ . - Thầy giám thị bắt loa .

"Yeah ! Thầy ơi ! Thầy cứu con rồi . Con cảm ơn thầy ! Còn bây giờ , vọt lẹ đi ngủ chứ không chết mất , chết mất !"

Rồi trong vòng một nốt nhạc , Trân đã chạy lên phòng ngủ , không để cho Tường Anh kịp phản ứng .

Vừa lên tới phòng ngủ thì Trân chạy lại tủ gối , lấy số 18 ra và giấu đi . Đơn giản là vì số 18 là số của Thơ . Trân chỉ muốn chọc Thơ tý thôi . Một lúc thì Thơ vào . Thơ biết là Trân lấy gối của mình như năm ngoái , Thơ lại gần và bảo Trân đưa gối cho mình . Trân đành phải đưa gối cho Thơ rồi cả hai nằm ngủ .

---------- Chiều khi ngủ dậy ----------

- Oáp~ Buồn ngủ quá đê . - Trân vươn vai và đi cất gối .

Đi ra khỏi phòng ngủ , mang giày và đi về lớp . Trân đã có ý định sẽ nói cái gì đó , dễ thương , lãng mạn với Tường Anh nhưng không dám . Chỉ là muốn nói:" Chồng ơi , dậy đi ! " . Trân chỉ muốn nói 4 chữ đó mà sao khó quá . Thấy Tường Anh còn nằm ngủ . Trân định lại gần nhưng thôi . Lưỡng lự mãi thì Tường Anh bật dậy . Thế là khỏi nói . Trân lại bàn ngồi , cột tóc . Và rồi , Trân và Tường Anh , cả hai không nói gì hết cho đến lúc cô Tuyền vào lớp .

- Tường Anh , lên cầm bài kiểm tra bữa trước phát cho các bạn . - Cô cầm sấp bài kiểm tra đưa cho Tường Anh .

Tường Anh nhận nó và phát bài ra . Trong lúc Tường Anh phát bài thì cô thông báo về ngày lễ khai giảng .

- Sắp tới 5/9 là ngày lễ khai giảng . Bữa đó là thứ hai . Làm lễ buổi sáng , cô không biết là chiều có được nghỉ không nữa ...

Trân vừa nghe cô , vừa nhìn Tường Anh phát bài và đã nổi lửa khi thấy Tường Anh phát bài cho Châu mà cười cười giỡn giỡn . Đã vậy Tường Anh còn để Châu đụng vào tay mình nữa chứ . Bây giờ Trân thật sự tức , rất tức là đằng khác . Và Trân một lần nữa , giận Tường Anh . Tường Anh phát bài đến chỗ Trân thì Trân ngó lơ , không quan tâm . Tường Anh cũng chả hiểu tại sao rồi tiếp tục phát bài . Phát xong thì Tường Anh về chỗ ngồi , vẻ mặt hơi buồn. Trân cũng chẳng thèm nhìn . Một lát sau thì cuốn tập tím phi thẳng vào Trân .

Ê!! THẰNG KIA, TAO THÍCH MÀYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ